Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Tnl

Tuyển nhân viên làm việc tại cửa hàng tiêu dùng quận Tân Bình

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tnl

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4207

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Tnl

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4207

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp người muốn tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện xuất sắc nhất. Hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành hiệu quả giúp bạn nhanh chóng đạt được việc làm mơ ước, đặc biệt là các vị trí việc làm đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Việc làm bán hàng. Là người yêu thích công việc Việc làm bán hàng, hãy cùng tìm hiểu TUYỂN NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI CỬA HÀNG TIÊU DÙNG QUẬN TÂN BÌNH tại Tnl trên timviec365 ngay. Đến với Tnl, còn có thêm 10 cơ hội việc làm ???? Cửa hàng Mỹ Phẩm Organic HyHy Store tuyển dụng, Cần tuyển 3 bạn nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm NTaam beauty s Store, Cần 2 bạn bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm quận Tân Bình, Tuyển nhân viên làm việc tại cửa hàng tiêu dùng quận Tân Bình, Nhân viên bán hàng tại cửa hàng mỹ phẩm tiêu dùng quận Tân Bình, Nhân viên bán hàng, tư vấn quận Tân Bình, Tuyển nhân viên bán hàng, thu ngân và kiểm kho tại đại lý tiêu dùng Tân Bình, Cần nhân viên đứng quầy bán hàng tại cửa hàng tiêu dùng HyHy Store quận Tân Bình, Cần nhần viên bán hàng tại cửa hàng quận Tân Bình, Cần nhân viên bán hàng làm việc tại quận Tân Bình thú vị khác đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa tin tưởng vào những lựa chọn trước đó, hãy nhấn ngay vào danh sách việc làm bán hàng đang hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao.

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tham gia vào một phạm vi việc làm rộng lớn, chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục, giúp ứng viên tìm kiếm việc làm Việc làm bán hàng với nhiều sự lựa chọn. Nổi bật là việc timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Trang web cho phép ứng viên tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Thông qua danh sách tư vấn việc làm phù hợp do AI365 cung cấp, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm việc trực tuyến và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

- Tạo hồ sơ xin việc một cách chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trên trang web này, có hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp mắt, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuyên nghiệp, giúp bạn có được một mẫu CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có rất nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và biểu mẫu khác để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ xin việc của mình.

- Dễ dàng liên kết với các công ty tuyển dụng.

Đặc biệt, bằng cách sử dụng tính năng chat365, ứng viên khi sử dụng trang web timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi nhóm tư vấn trực tuyến mọi lúc mọi nơi để giải đáp thắc mắc mà còn có thể trao đổi trực tiếp với nhà tuyển dụng yêu thích thông qua chức năng chat ngay. Việc này cho phép họ trao đổi công việc, nhận thông tin vị trí việc làm một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Đó chính là lý do timviec365.vn được biết đến là trang web tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tuyệt vời ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng