Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).
Phẩm chất:
Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và phối hợp tốt trong nhóm.
Trung thực, đạo đức tốt.
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
Chia sẻ
Bình luận