1.Chăm sóc trực tiếp tại Phòng khám
- Quan sát nhu cầu Khách hàng và hỗ trợ kịp thời
- Thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ tại chỗ: ghi nhận các góp ý, thu thập các thông tin về mong muốn của Khách hàng, khảo sát có trải nghiệm không hài lòng tại Nhân Tâm.
- Chủ động cung cấp các thông tin liên quan đến Nhân Tâm khi công ty có các chiến dịch hoặc hoạt động mới.
2 . Chăm sóc trực tuyến qua các kênh liên lạc và Tổng đài:
- Nhận các cuộc gọi đến: giải đáp thắc mắc, đặt hẹn, tư vấn, xử lý phàn nàn, báo cáo sự cố.
- Thực hiện các cuộc gọi đi (qua tổng đài và các kênh trực tuyến): chăm sóc khách hẹn không tới, chăm sóc khách hàng sau điều trị, phản hồi thông tin khách hàng thắc mắc, thực hiện khảo sát, tiếp cận Khách hàng mới.
- Tư vấn Khách hàng qua các kênh trực tuyến: đặt hẹn, chăm sóc, tư vấn, xử lý phàn nàn, báo cáo sự cố, thực hiện khảo sát, tiếp cận khách hàng mới.
- Điều xe: chốt lịch đặt xe, sắp xếp lịch trình
3. Cải tiến chất lượng
- Đưa ra các giải pháp đề xuất để nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường trải nghiệm khách hàng và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận