1.. Thái độ:
- Vui vẻ và niềm nở với khách hàng.
- Biết cách kiềm chế cảm xúc.
- Có thái độ phục vụ khách hàng tốt.
- Tư duy tích cực.
- Là người ham học hỏi.
- Sẵn sàng tham gia các chương trình nhằm nâng cao năng lực và kiến thức cho công việc.
- Là một người linh hoạt và năng động.
2.. Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt và thuyết trình tốt là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Canvas...)
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, tư vấn...
- Kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại tốt.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Giọng nói: Không bị ngọng, lưu loát, phát âm chuẩn.
3.. Trình độ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học Dược.
- Có kiến thức về thực phẩm chức năng là ưu thế.
- Có kiến thức về dinh dưỡng học, sức khỏe lâm sàng là ưu thế.
4. Khác:
- Có thể đi công tác ngắn ngày vào cuối tuần (Tần suất: 1 tháng, 1 – 2 lần, mỗi lần đi là 2 ngày (T7, CN)).
- Có thể tăng ca zoom đào tạo vào buổi tối (Tần suất: 1 tháng, 2 - 3 lần vào các ngày trong tuần
Chia sẻ
Bình luận