+ Tìm kiếm, liên hệ với khách hàng để trao đổi và ký hợp đồng
+ Liên hệ khách hàng, nhà máy, đại lý vận chuyển để thực hiện việc đóng hàng xuất nhập, đảm bảo hàng hóa phải đúng chủng loại thỏa thuận và đúng tiến độ
+ Làm chứng từ vận chuyển, xuất sứ của lô hàng
+ Cung cấp bộ hồ sơ nhập/ xuất ( Hợp đồng, Hóa đơn, Danh sách đóng gói, Vận tải đơn, Chứng nhận xuất sứ hàng hóa, Chứng nhận chất lượng ,…..( nếu có) cho bộ phận chứng từ + Liên hệ, cập nhật lịch trình đến khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh
+ Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề thanh toán
+ Cung cấp đầy đủ chứng từ cho bộ phận kế toán và hỗ trợ trong các vấn đề hóa đơn với khách hàng
+ Xử lý các vấn đề vận chuyển, hư hỏng container, …..
+ Đàm phán, thương lượng, sắp xếp với khách hàng để có lịch trình giao nhận hàng hóa nhầm đem lại lợi ích tối ưu cho 2 bên
+ Thường xuyên cập nhật giá, lịch trình, thăm hỏi thường xuyên đến khách hàng
+ Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận