1.. Công tác Hành chính:
- Thực hiện công tác đón tiếp khách đến giao dịch, làm việc tại Công ty.
- Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty.
- Cập nhật văn bản đi
- đến, tổ chức cấp phát, ban hành các văn bản của Công ty.
- Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ và quản lý kho lưu trữ tài liệu; Cấp phát hồ sơ, tài liệu theo quy định của Công ty.
- Thực hiện, theo dõi và thanh toán các khoản chi phí hành chính định kỳ và phát sinh hàng tháng.
- Quản lý thông tin tài sản chung; theo dõi sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty.
- Mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Công ty và thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan. Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và tổ chức thực hiện, giám sát, nghiệm thu, thanh toán liên quan công tác sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, tài sản Công ty.
- Tổ chức thực hiện chế độ cho CBNV đi công tác theo kế hoạch đã được phê duyệt: đặt vé xe, vé máy bay, đặt phòng khách sạn.
- Thực hiện công tác tâm linh.
2.. Công tác Nhân sự:
- Tổng hợp thông tin và lưu trữ hồ sơ nhân sự toàn Công ty.
- Tính công, chất lương hàng tháng; Thực hiện các thủ tục, chế độ liên quan đến Bảo hiểm xã hội toàn Công ty; Theo dõi và quản lý các tài khoản / phần mềm liên quan đến Bảo hiểm xã hội.
- Theo dõi quá trình làm việc và phối hợp thực hiện các thủ tục nhân sự theo Quy định đối với CBNV của các Ban / Phòng: Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, ký Hợp đồng lao động, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng lương, gia hạn, chấm dứt Hợp đồng lao động...
- Thực hiện công tác tuyển dụng; tổng hợp báo cáo tuyển dụng và quản lý tài khoản đăng tuyển tại các website đăng tuyển của Công ty.
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của CBNV các Ban / Phòng về pháp luật lao động, nội quy, quy chế, chế độ phúc lợi của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch nghỉ lễ, chế độ làm việc, thưởng, quà tặng cho CBNV toàn Công ty trong các dịp nghỉ lễ.
3.. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo.
Chia sẻ
Bình luận