- Quản lý con dấu của Tập đoàn và Công ty thành viên và các Chi nhánh, Văn phòng đại diện và các đơn vị thuộc Tập đoàn, bảo quản con dấu theo chế độ “ bảo mật ”, sử dụng con dấu theo đúng quy chế của Công ty;
- Tiếp nhận công văn đến, gửi công văn đi, phân loại, xử lý, vào sổ, trình Lãnh đạo và chuyển giao văn bản theo đúng quy định, quy trình.
- Soạn thảo văn bản thuộc lĩnh vực hành chính và soạn thảo các văn bản, tài liệu khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
- Photo hồ sơ, tài liệu, in ấn, sao y, chứng thực, công chứng, đóng quyền các loại hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
- Quản lý và hướng dẫn cán bộ nhân viên sử dụng các Biểu mẫu nội bộ do Công ty ban hành.
- Lưu trữ tài liệu, văn bản, hồ sơ hành chính đầy đủ và khoa học theo đúng quy định tại Quy chế về văn thư và lưu trữ tài liệu của Công ty.
- Hướng dẫn, kiểm tra, nhắc nhở các Phòng, Ban, Đơn vị, các Công ty thành viên, các Chi nhánh, Văn phòng đại diện, BQLDA trong Tập đoàn thực hiện nghiêm túc và đầy đủ công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu của từng đơn vị.
- Phối hợp với Phòng Công nghệ thông tin hướng dẫn các đơn vị thực hiện đúng công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu lên mạng nội bộ của Tập đoàn.
- Báo cáo công việc theo quy định của Tập đoàn về công tác Văn thư Lưu trữ.
Chia sẻ
Bình luận