• Thu thập và xử lý các chứng, số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế.
• Hạch toán thu / chi, hóa đơn đầu ra, các khoản khấu hao, ...
• Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả, công nợ nội bộ khác.
• Thực hiện báo cáo định kỳ tháng (ví dụ: báo cáo thuế, tờ khai thuế...), các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận...)
• Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn / dài hạn...
• Hạch toán các khoản trích khấu hao TCTD
• Lập các báo cáo, giấy tờ theo quy định như: tờ khai thuế nhà thầu, thuế thu nhập doanh nghiệp...
• Tổng hợp số liệu, hạch toán, lập bảng cân đối số phát sinh từ các nghiệp vụ kinh tế, ...
• Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng / Phó bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận