- Hoạt động trên các trang mạng xã hội, các trang bán hàng Online: SEO, Facebook, Website, Instagram, Linked In, Email Marketing…. để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của công ty Khách hàng; - Đề xuất thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu; - Tiếp nhận, phản hồi thư hỏi hàng của khách hàng và chăm sóc sau bán hàng; - Cập nhật thông tin, hình ảnh sản phẩm trên hệ thống Website; - Chủ động trong việc tìm kiếm, mở rộng, khai thác thông tin khách hàng; - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT / Tin học . - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc thực tế. - Am hiểu về Marketing Online (Facebook, Google... là bắt buộc) - Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. - Trung thực, biết chịu trách nhiệm về hành vi của mình. - Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. - Giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt, giải thích được các vấn đề về kỹ thuật. - Kiên nhẫn trong công việc khi làm việc với khách hàng không có nhiều kiến thức về kỹ thuật. - Nhiệt tình, có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao trong công việc. - Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
QUYỀN LỢI
- Có điều kiện học hỏi và tiếp xúc với các công nghệ tiên tiến - Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên. - Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả, Thưởng Lễ Tết - Được hưởng chế độ theo luật định: Bảo hiểm Lao động, Bảo hiểm Y tế, Ngày nghỉ Lễ, Tết... - Hỗ trợ tiền điện thoại di động, chi phí đi lại theo quy định công ty. - Được hưởng lương và phụ cấp theo quy định của Luật lao động và quy định của Công ty - Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nhằm mục đích phát triển công việc - Được tăng lương và hưởng phần trăm hoa hồng theo quy định của công ty - Chế độ lương, thưởng cạnh tranh. - Chế độ du lịch hàng năm (trong nước, nước ngoài)
Chia sẻ
Bình luận