MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- lập kế hoạch, triển khai các hoạt động PR Media phù hợp với chiến lược marketing tổng thể của SP hoặc dự án
- Chịu trách nhiệm về content: Biên tập, tạo nội dung, quay phim chụp hình, đưa tin những hoạt động & hình ảnh về Sản phẩm dự án, nhằm cập nhật những tin tức nóng hổi nhất đến khách hàng target, tạo độ hot cho chương trình đang theo dõi, quản lý.
- viết bài, xây dựng nội dung cho các trang Media nội bộ. Chịu trách nhiệm quản lý vận hành & khai thác hiệu quả trang web, page face book, instagram & những công cụ Digital khác…
- hỗ trợ, tham dự trực tiếp với những phòng/ban/bộ phận trong những hoạt động marketing qua mạng, những hoạt động MKT, những hoạt động đoàn thể bằng các bài viết, quay phim, chụp ảnh, làm videoclip…
- Lưu trữ, bảo trì, cập nhật & phát triển nội dung tât cả các data trên những Website. Fanpage…(bao gồm cả các trang chủ, tin tưc, chương trình Giảm giá, những hoạt động đoàn thể…)
- hỗ trợ phòng ban bán hàng bằng cách tập hợp những chào giá, catalogue, các đoạn phim, các slide trình bày, check Mặt hàng và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm; soạn thảo các phân tích đối thủ & khách hàng.
- Chuẩn bị những bài viết và catalog bằng cách format nội dung và hình ảnh (bản cứng in ấn, bản mềm); bố trí việc in ấn, quảng bá ảnh & chi phí trọn gói.
- Cùng kết hợp với đơn vị design để phát triển nội dung hấp dẫn cho channel Media online, xây dựng hệ thống thông tin phản hồi tới KH một cách kịp thời & hiệu quả.
- phối kết hợp với các đơn vị đơn vị trong việc đẩy mạnh tương tác, like, chia sẻ trên các trang Media nội bộ & giám sát thực hiện.
- Thu thập thông tin về KH, nhu cầu khách hàng, năng lực khách hàng Tổng hợp các báo cáo đánh giá để đề xuất kế hoạch tiếp thị phù hợp...
- Update thông tin, thu thập và xử lý thông tin về các đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện những hoạt động Chăm sóc khách hàng, trả lời, giải đáp các thắc mắc của KH, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
- lập kế hoạch kịch bản khai triển, tổ chức sự kiện Media nhằm quảng bá cho Mặt hàng, thương hiệu
- Xây dựng và quản lý những chiến dịch truyền thông qua mạng.Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của trưởng phòng và Ban GĐ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Môi trường làm việc:
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ - năng nổ – thân thiện, chuyên nghiệp, hệ thống các bước tác nghiệp rõ ràng, nhiều cơ hội lên chức theo năng lực.
- Làm việc hoàn toàn dân chủ với các ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lánh đạo công ty.
- môi trường làm việc mở, có cơ hội góp mặt các khóa chỉ bảo nâng cao khả năng trong và ngoài nước, được giao lưu tìm hiểu với những đối tác lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế.
Lương thưởng:
- Thu nhập: 7-10 triệu + lương tháng 13
- Lương , thưởng hấp dẫn : theo năng lực làm việc, hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua.
- Thưởng những ngày lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1-5, 2/9…
- Thưởng theo kết quả bán hàng chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình event chung của Tập đoàn
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt, thưởng theo xếp loại thi đua và/hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi:
- Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, đi tham quan, ốm đau, thai sản,…
- Có chế độ phụ cấp/công tác phí theo quy định
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo nguyên tắc của Luật lao động: Bảo hiểm X, hội, Bảo hiểm y tế, BHTN
- môi trường làm việc trẻ, năng nổ, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được tham dự những hoạt động nhóm của công ty: Teambuilding, đi tham quan, galaxy…
- góp mặt tổ chức công đoàn, các chế độ, quyền lợi theo quy tắc của công ty.
QUYỀN LỢI
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, Báo chí;
- Am hiểu định vị thương hiệu, chiến lược truyền thông. Có khả năng xây dựng chiến lược nội dung cho thương hiệu.
- Quản lí và thực hiện các hoạt động marketing bằng cách sử dụng các phương tiện truyền thông điện tử như website, email, iTV…
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc; chủ động và làm việc theo mục tiêu.
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm làm marketing, content, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về marketing online: xu hướng, thị hiếu..
Kỹ năng:
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: WORD, EXCEL, POWER POINT
- Tiếng Anh giao tiếp: Nghe, Nói, Đọc, Viết
- Giao tiếp, đám phán, public speaker
- Tổ chức sự kiện
- Kỹ năng viết bài PR
Các yêu cầu đặc biệt khác:
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Khả năng làm việc cường độ, áp lực cao
- Sẵn sàng đi công tác xa
Chia sẻ
Bình luận