- Nghiên cứu và phân tích thị trường, xu hướng thiết kế, nhu cầu của Khách hàng và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể, bao gồm xác định mục tiêu, đối tượng khách hàng và các kênh truyền thông phù hợp.
- Thực hiện các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm nội thất của Công ty trên các nên tảng truyền thông khác nhau (Ngoại tuyến và Trực tuyến).
- Sản xuất và quản lý nội dung cho website, blog, mạng xã hội liên quan đến nội thất (như mẹo thiết kế, xu hướng mới, các dự án thực tế,…) để thu hút và tương tác với khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing thông qua các chỉ số như doanh số bán hàng, lượt truy cập website, tương tác mạng xã hội,…
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện quảng bá, triển lãm, workshop để giới thiệu sản phẩm và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, lắng nghe ý kiến, phản hồi từ Khách hàng và cải tiến dịch vụ để có thể mở rộng được tệp Khách hàng.
- Làm việc cùng bộ phận kinh doanh để đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan được giao.
- Định kỳ báo cáo công việc cho Quản lý, Trưởng phòng.
Chia sẻ
Bình luận