
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Từ 10.000.000 VNĐ 18.000.000 VNĐ
Quận Ba Đình ,Hà Nội
Lượt xem: 2641
|Cập nhật: 26/04/2022 (1 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà NộiQuận huyện
Quận Ba ĐìnhĐịa chỉ chi tiết
Tầng 1, 1A, 2 Toà nhà Alpha, số 389 Đê La Thành, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
- Đo lường, phân tích thực trạng rủi ro của thị trường hàng ngày.
- Rà soát điều chỉnh các mô hình định giá và hệ thống đánh giá các công cụ tài chính.
- Theo dõi, giám sát thực hiện giảm giá giao dịch kỹ quỹ, đảm bảo thực hiện trên thực tế các chính sách quản trị rủi ro, hạn mức rủi ro và quy trình xử lý rủi ro.
- Lập và giám sát các báo cáo trong phạm vi của công tác quản trị rủi ro.
- Đánh giá mức độ rủi ro giữa thiệt hại thực tế phát sinh và thiệt hại đã dự báo trước.
- Đánh giá rủi ro liên quan đến tài khoản của khách hàng.
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
-Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.
-Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm làm việc trong lĩnh vực chứng khoán.
-Yêu cầu khác:
+ Nắm vững kiến thức trong lĩnh vực chứng khoán.
+ Có khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, biết lập và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả.
+ Giao tiếp tốt và khả năng thuyết trình.
+ Có khả năng phân tích và định lượng.
+ Chịu được áp lực công việc….
+ Thành thạo tin học văn phòng.
+ Thành thạo Tiếng anh (là một lợi thế).
- Thời gian làm việc: 8h- 17h từ thứ 2- đến thứ 6. (Nghỉ T7-CN)
- Thu nhập cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHNT… theo quy định của pháp luật.
- Được đào tào về chuyên môn nghiệp vụ, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng định kỳ, thưởng lễ tết, lương tháng 13 theo quy định của công ty.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích tinh thần cải tiến, sáng tạo.
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
Tên người liên hệ: Công Ty Cp Chứng Khoán Alpha
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Alpha, số 389 Đê La Thành, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ: *********
Email liên hệ:: *********
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận