MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển, sáng tạo ý tưởng thiết kế (concept) quảng cáo, truyền thông marketing phù hợp mục tiêu từng chiến dịch và đối tượng tiếp nhận thông điệp.
- Nhân bản (adapt) các thiết kế quảng cáo, truyền thông, marketing phù hợp với các kênh truyền tải thông điệp:
- Thiết kế ấn phẩm hỗ trợ bán (form mẫu đăng ký, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, tờ rơi, salekit, brochure,…);
- Ấn phẩm phục vụ sự kiện (backdrop, standee…); POSM & Merchandising (screen, banner, lightbox, frame, standee diecut, tent card, sticker, signage, cổng chào, mobile booth…); OOH…
- Thiết kế infographic, newsletter, e-news, email marketing.
- Thiết kế giao diện microsites, landing page; flash/GIF banner.
- Phối hợp với các Khối, Phòng, bộ phận trong các công việc về thiết kế và in ấn, sản xuất, xuất bản các tư liệu truyền thông, quảng cáo thương hiệu và marketing sản phẩm dịch vụ trong phạm vi trách nhiệm được giao.
- Đảm bảo các sản phẩm thiết kế ấn tượng, thu hút và sáng tạo; tuân thủ, phù hợp với nhận diện thương hiệu và đạt hiệu quả marketing/truyền thông cao
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, truyền thông.
- Sử dụng thành thạo một trong các phần mềm hỗ trợ: Photoshop, Illustrator, After Effect, LightRoom, Premiere, InDesign...
- Phong cách thiết kế hiện đại, tư duy thẩm mỹ tốt.
- Nắm bắt tốt các xu hướng về thiết kế hình ảnh theo nhiều phong cách trên website và mạng xã hội.
- Có trách nhiệm cao, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày ý tưởng, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động Team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện, hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Chia sẻ
Bình luận