- Chịu trách nhiệm toàn bộ công tác tuyển dụng nhân sự của toàn hệ thống.
- Liên hệ với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng bài trên các diễn đàn tìm việc làm.
- Liên lạc với các ứng viên có tiềm năng, sàng lọc hồ sơ xin việc.
- Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo Giám đốc Nhân sự và Ban Giám đốc
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm. Cập nhật thay đổi dựa theo sự thay đổi của kinh tế, thị trường lao động.
- Sắp xếp theo thứ tự các chỉ số đo lường hiệu quả tuyển dụng.
- Tổ chức và tham gia các hội chợ việc làm.
- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng.
- Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai.
- Tiếp nhận, hướng dẫn và phân công công việc cho các ứng viên trong quá trình thực tập tại Công ty.
Chia sẻ
Bình luận