- Lập và thực hiện kế hoạch mua sắm trang thiết bị nội thất, văn phòng, nhà xưởng.
- Giám sát và nghiệm thu công tác sửa chữa, bảo trì máy móc, trang thiết bị văn phòng, thiết bị điện, hệ thống cấp thoát nước Công ty.
- Thực hiện quản lý trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất, hồ sơ đất đai nhà xưởng trong toàn Công ty.
- Triển khai thực hiện tổ chức, điều hành các hội nghị, cuộc họp, tiếp khách của Công ty.
- Thanh toán chi phí công tác, hội họp, quan hệ công cộng, điện, nước, thông tin liên lạc.
- Triển khai công tác duy trì cảnh quan và môi trường làm việc.
- Triển khai các hoạt động duy trì, phát triển các dịch vụ.
- Phối hợp quản lý hệ thống thông tin liên lạc, cơ sở dữ liệu của toàn Công ty.
- Lập hồ sơ sức khoẻ và phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ.
- Lập hồ sơ tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo, tranh chấp trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của Công ty theo quy định.
- Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác chuyên môn.
- Triển khai công tác an toàn và bảo hộ lao động, an toàn phòng chống cháy nổ.
- Triển khai công tác đào tạo và cấp các chứng chỉ, bằng cấp nhằm đáp ứng các tiêu chí để sản xuất hoạt động kinh doanh ngành nghề liên quan đến thực phẩm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Xem chi tiết