Công Tác Kế Toán:
- Theo dõi thủ tục xuất nhập hàng: Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập / xuất hàng theo đúng quy định. Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân liên quan. Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho. Trực tiếp nhập phiếu xuất vào phần mềm. Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi hàng xuất nhập tồn: Nhập thông tin hàng hóa, ngày tháng. Nhập thông tin xuất- nhập hàng lên phần mềm. Theo dõi số lượng tồn kho hàng ngày và đối chiếu mức tồn kho tối thiểu
- Kiểm tra kỹ càng các loại hóa đơn, chứng từ, giấy tờ khi xuất hàng, nhập hàng trong kho
- Sau khi xuất – nhập hàng, kế toán kho phải lập chứng từ, giấy tờ, hóa đơn ghi chi tiết mua hàng.
- Đảm bảo tính chính xác tuyệt đối của giấy tờ, hóa đơn
- Đối chiếu công nợ, hàng hóa xuất nhập và giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực làm việc
- Điều phối đơn hàng và giám sát thực hiện đơn hàng.
- Giám sát và thực hiện công tác kiểm tra, kiểm soát, theo dõi xuất, nhập, tồn kho bằng phần mềm chuyên dụng so sánh với kiểm đếm thực tế.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Công Tác Sales Admin:
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh. Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông.Theo dõi tình trạng đơn hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của công ty. Duy trì mối quan hệ với khách hàng và nhân viên kinh doanh, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn đăng ký, gia hạn…
- Tập hợp các chứng từ liên quan như bảng báo giá, đơn đặt hàng của khách hàng, phiếu xuất kho hàng hóa…làm căn cứ ghi nhận vào phần mềm, quản lý bán hàng theo báo giá, đơn hàng, hợp đồng…
- Kiểm tra chứng từ, số lượng thực xuất, giá bán sản phẩm và thông tin khác theo quy định công ty để lập và gửi hóa đơn cho khách hàng.
- Quản lý chính sách giá, chính sách bán hàng… để đảm bảo bán hàng theo đúng chính sách và ghi nhận doanh thu phù hợp.
- Bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng; tính toán chính xác tổng doanh thu của hàng hóa, dịch vụ bán ra trong ngày.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu xuất, tồn kho với thủ kho vào hàng tuần.
- Quản lý chứng từ, sổ sách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp.
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện công tác bán hàng.
- Hỗ trợ công việc thu tiền khách hàng và liên kết số liệu với nhân viên kế toán tổng hợp
Xem chi tiết