Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Shopee Xpress

Tuyển dụng Nhân viên Điều phối kho

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Shopee Xpress

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: công nhân phổ thông

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5819

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 10.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Shopee Xpress

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: công nhân phổ thông

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 10.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 5819

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc ngày càng phát triển của thị trường tuyển dụng trực tuyến qua các trang web, mạng xã hội và sự phổ biến của các phương tiện truyền thông như điện thoại thông minh, máy tính,...đã khiến việc tìm kiếm việc làm trở nên phổ biến hơn bao giờ hết trên mọi lĩnh vực.

Thay vì phải chấp hành việc nộp hồ sơ, CV và chờ đợi không biết đến khi nào như trước đây, người tìm việc có thể tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí dựa trên các tính năng mà các trang web tuyển dụng đáng tin cậy cung cấp, và dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng. Ở thế hệ Z, nhu cầu tiếp cận và ứng tuyển vào việc làm thông qua mạng trở nên ngày càng phổ biến.

Đang mong muốn tìm kiếm một vị trí Lao động phổ thông có hoa hồng cao, chế độ đãi ngộ tốt, TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI KHO tại Công Ty TNHH Shopee Xpress trên trang web timviec365.vn là sự lựa chọn hấp dẫn, cam kết sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn. Có tổng cộng 1 Tuyển dụng Nhân viên Điều phối kho khác tại Công Ty TNHH Shopee Xpress giúp bạn mở rộng sự lựa chọn.

Hỗ trợ cùng ứng viên Lao động phổ thông trong việc tìm việc mới, timviec365.vn rất vui mừng chia sẻ danh sách các cơ hội việc làm Lao động phổ thông thú vị khác ở đây. Hãy khám phá ngay!

Tìm hiểu lý do cần xem xét việc làm trên trang timviec365.vn là gì?

Có cơ hội xem thông báo tuyển dụng nhân viên kinh doanh, bán hàng từ các công ty uy tín hàng đầu.

Sinh ra từ năm 2016, sau gần mười năm hoạt động sôi nổi trên thị trường tuyển dụng trực tuyến, Timviec365.vn tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực - trang web tuyển dụng, sàng lọc nhân sự được nhiều chuyên gia nhân sự và doanh nghiệp trên toàn quốc đặt niềm tin. Cam kết cung cấp việc làm Lao động phổ thông chất lượng cho người tìm việc, mọi thông tin tuyển dụng trước khi xuất bản trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đáp ứng chuẩn mực về mô tả công việc và địa chỉ làm việc một cách rõ ràng. Đặc biệt, các đơn vị cần cập nhật hồ sơ kinh doanh trước khi đăng tin tuyển dụng.

Về mức độ nổi bật, thông tin việc làm Lao động phổ thông mới được cập nhật liên tục trên trang chủ timviec365.vn ở 3 mục quan trọng: Việc làm hấp dẫn, việc làm thương hiệu và việc làm tuyển gấp, cũng như trên các trang ngành, trang theo tỉnh thành và trang theo lĩnh vực khi ứng viên tìm kiếm theo từ khóa liên quan đến Lao động phổ thông. Giao diện thân thiện và dễ sử dụng giúp ứng viên trên toàn quốc dễ dàng tiếp cận các cơ hội công việc phù hợp.

2. Cung cấp công cụ tạo và tải CV online miễn phí

Không chỉ liên kết ứng viên với danh sách các tin tuyển dụng Lao động phổ thông hấp dẫn, Timviec365.vn còn là địa chỉ đáng tin cậy thu hút ứng viên Lao động phổ thông với công cụ tạo và tải CV trực tuyến miễn phí. Timviec365.vn cung cấp hơn 3500 mẫu CV đẹp, đa dạng về phong cách, cho phép thay đổi mẫu và nội dung theo yêu cầu cá nhân. Với hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu và tiện lợi, ứng viên có thể nhanh chóng tạo CV trên trang web thông qua máy tính, điện thoại và tải về hoàn toàn miễn phí. Một điểm đáng chú ý, ứng dụng trí tuệ nhân tạo được tích hợp vào việc đăng ký và tạo CV, giúp timviec365.vn tự động gửi hồ sơ ứng viên đến cho nhà tuyển dụng thích hợp. Điều này giúp việc tuyển dụng thông minh hơn, từ đó nhà tuyển dụng có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để tổ chức buổi phỏng vấn.

3. Cam kết ứng viên 24/24 kể cả trong những ngày lễ tết

Timviec365.vn cung cấp một cơ sở để ứng viên và nhà tuyển dụng có thể kết nối thông qua hệ thống chat. Ngoài việc sử dụng livechat, zalo, và số điện thoại, hiện nay, người tìm việc và nhà tuyển dụng có thể tự trao đổi thông tin và ứng tuyển công việc trực tuyến thông qua chat365. Họ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ trực page của timviec365.vn. Với phương châm “Luôn làm hài lòng ứng viên và nhà tuyển dụng", timviec365.vn cam kết sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc 24/24, kể cả trong những ngày lễ và Tết.

Với vị thế hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, Timviec365 đứng đầu để giúp ứng viên trên toàn quốc nhanh chóng tiếp cận việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp uy tín, trong môi trường làm việc trẻ trung và năng động. Hãy nhanh tay tạo CV ấn tượng trên trang không gian timviec365.vn để chinh phục một công việc Lao động phổ thông đỉnh cao.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng