- Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng, tỷ suất lợi nhuận gộp ròng và hàng tồn kho của nhãn hàng phụ trách, có thể hiểu đầy đủ phương hướng kinh doanh và ý định hoạt động của công ty, đồng thời có thể định hướng công việc hàng ngày theo mục tiêu kinh doanh;
- Định hướng mục tiêu, hiệu suất, khả năng chịu áp lực tốt, có thể độc lập và đã có thành tích tốt khi chịu trách nhiệm độc lập về hiệu suất, ưu tiên có kinh nghiệm điều hành các cửa hàng hoặc thương hiệu từ số 0 đi lên.
- Thực hiện các điều chỉnh tương ứng đối với liên kết, sản phẩm, điểm bán hàng, hoạt động, giá cả và các chiến lược nền tảng khác nhau theo động lực cạnh tranh, có tính đến doanh số bán hàng và các chỉ số lợi nhuận của bộ phận.
- Giao tiếp chặt chẽ với chủ sở hữu thương hiệu hoặc nhà cung cấp, đồng thời tích hợp lộ trình sản phẩm và chiến lược thương mại điện tử, có thể thu hút hiệu quả đầu tư tài nguyên của thương hiệu hoặc nhà cung cấp, quản lý các kỳ vọng về thương hiệu hoặc nguồn cung cấp và mang lại kết quả bán hàng.
- Hiểu rõ thuật toán và sự khác biệt của các nền tảng như Shopee, Lazada, Tiktok, Tiki và có thể xây dựng chiến lược giao dịch tương ứng dựa trên thuật toán nền tảng và áp dụng chúng vào công việc hàng ngày.
Chia sẻ
Bình luận