Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

no image

Elegance Hospitality Group

địa chỉĐịa chỉ: Phòng Nhân sự, Tầng 4, Tòa nhà Á Châu, 06 Nhà Thờ , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội , Việt Nam

quy mô công tyQuy mô công ty: Từ 1000 - 3000 nhân viên

websiteWebsite: http://www.elegancehospitality.com/

Mô tả công ty

Elegance Hospitality Group là một doanh nghiệp được thành lập bởi những cá nhân ưu tú có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ khách sạn và dịch vụ du lịch. Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ du lịch Việt Nam, hiện công ty đang không ngừng phát triển với các thương hiệu khách sạn & resort được trang Trip Advisor xếp loại là một trong những khách sạn tốt nhất của châu Á nói chung và của Việt Nam nói riêng

Năm 2016 Khách sạn Hanoi La Siesta (94 Mã Mây, Hà Nội) vinh dự đứng thứ 4 trong top 25 Khách sạn tốt nhất Thế Giới do TripAdvisor, diễn đàn du lịch lớn nhất toàn cầu bình chọn & là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách này

Đầu năm 2017, Chúng tôi vô cùng tự hào khi một lần nữa khách sạn Hanoi La Siesta & Spa lại vinh dự lần lượt đứng 1 và thứ 8, khách sạn Essence Hoian Hotel & Spa đứng thứ 3 trong top 25 khách sạn tốt nhất thế giới, đứng thứ 7 trong tổng số 578 khách sạn tại Hà Nội do TripAdvisor bình chọn.

Điều chúng tôi luôn tâm niệm là đào tạo ra một hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đạt chuẩn quốc tế nhằm phục vụ du khách, nhất là du khách nước ngoài đến thăm Việt Nam. Đồng thời qua đó góp phần quảng bá về hình ảnh một Thủ Đô thân thiện và hiếu khách trong lòng du khách nước ngoài và trở thành một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Việt Nam.

Hiện nay, do nhu cầu phát triển và mở rộng kinh doanh không ngừng, công ty đang đang cần tuyển dụng các vị trí sau, chi tiết xem tại:

Tin tuyển dụng của Elegance Hospitality Group

Housekeeping Staff (Nhân Viên Buồng Phòng)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo cho lễ tân những đồ khách đã sử dung trong thời gian lưu trú.
- Bảo đảm tất cả tất cả các khu vực công cộng như: hành lang, cầu thang bộ, thang máy... & các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày.
- Xem xét bản phân công công việc hàng ngày và danh sách khách ở của phòng được phân công.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng và thời gian đến, tham gia các buổi họp của bộ phận buồng phòng.
- Kí nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ.
- Giữ gìn các dụng cụ lao động.
- Bảo đảm nắm vững về các dịch vụ của khách sạn bao gồm: loại phòng, trang thiết bị liên quan, các sản phẩm đồ ăn uống…
- Báo cáo cho giám sát/ trưởng bộ phận buồng về bất kì hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách, khu vực công cộng.
* Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Hỗ trợ ăn giữa ca, hỗ trợ nhà ở (Đối với nhân viên ngoại tỉnh).
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

Xem chi tiết

Nhân Viên Nhân Sự (C&b Hr Officer)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

* Về công tác nhân sự:
- Thực hiện việc tiếp nhận nhân sự, đề xuất các chế độ chính sách, lương, thưởng cho nhân sự khi được tuyển dụng.
- Theo dõi việc sắp xếp nhân sự tại các bộ phận.
- Thực hiện các công tác về đào tạo, bổ nhiệm, luân chuyển
- Kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ tiếp nhận nhân sự, chịu trách nhiệm về tính hợp pháp của hồ sơ tiếp nhận nhân sự
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao

* Về công tác tiền lương:
- Theo dõi chấm công và quản lý, kiểm soát Bảng chấm công của cán bộ, nhân viên
- Chấm công, tính lương, phụ cấp và các chế độ khác theo quy định của Công ty
- Thực hiện các chế độ liên quan đến BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, Thuế thu nhập cá nhân,… hàng tháng theo quy định của Công ty
- Cập nhật và áp dụng thực hiện các văn bản của Nhà nước liên quan đến công tác Lao động, tiền lương, chế độ ...
- Lưu trữ văn bản, tài liệu liên quan đến công việc đảm nhiệm
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Xem chi tiết

Driver (Nhân Viên Lái Xe Cho Giám Đốc)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềVận tải - Lái xe
địa điểmHà Nội

- Đưa đón giám đốc đi làm việc theo đúng yêu cầu thời gian, địa điểm;

- Đưa đón giám đốc đi giao dịch, công tác tại các tỉnh thành nếu có yêu cầu;

- Bảo dưỡng xe theo đúng định kỳ, mua lệ phí và các giấy tờ đầy đủ;

- Chịu trách nhiệm theo dõi, ghi sổ chi phí sửa chữa, bảo dưỡng và các chi phí hoạt động của xe, lịch trình của xe hàng ngày;

- Chuẩn bị phương tiện sẵn sàng đảm bảo yêu cầu phục vụ;

- Thực hiện bảo dưỡng, bảo trì xe đúng hạn định, bảo dưỡng phương tiện được giao luôn trong tình trạng họat động tốt;

- Làm các công việc khác theo chỉ đạo của giám đốc.

Xem chi tiết

Sales Manager (Ta & Corp Segment)

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Prospect for potential new guests and turn this into increased business.
- Sales call, hunting corporate business and invite clients to hotel for the inspection
- Meet potential clients by growing, maintaining, and leveraging network.
- Identify potential clients, and the decision makers within the client organization.
- Research and build relationships with new clients.
- Work with team to develop proposals that speaks to the client’s needs, concerns.
- Work with staff in other departments in hotels to meet customer needs.
- Identify opportunities for campaigns, services, and distribution channels that will lead to an increase in sales.
- Using knowledge of the market and competitors, identify and develop the company’s unique selling propositions and differentiation.
- Meeting regularly with clients and negotiating corporate agreements.
- Actively seeking new hotel business and increasing revenue yields.
- Handling VIP corporate clients personally.
- Developing, maintaining and updating comprehensive client databases
- Checking and controlling daily hotel revenue figures against budgets targets.
- Maximizing hotel revenues and profitability.
- Respond quickly to guest requests in a friendly manner procedures.
- Create a demand for the products and services. To sustain and satisfy the demands of each customer.
- Confirm the agent booking, guest booking by mail or phone.
- Follows up to ensure guest satisfaction.
- Assist the DOSM with the implementation and achievement of the Sales department’s targets (in TA/corporate segments).
* Quyền lợi được hưởng
- Negotiated salary and benefits,
- Working in professional and healthy environment
- Training with experts,
- Premium healthcare, free lunch, parking allowance. Other benefits will be discussed during the interview.

Xem chi tiết

F&b Manager (Giám Đốc Ẩm Thực)

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Xây dựng, tổ chức, thực hiện các chiến lược, kế hoạch kinh doanh của nhà hàng theo mục tiêu kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Kiểm soát, giám sát và thực hiện chỉ tiêu doanh số của nhà hàng.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại theo từng thời điểm trong năm để thúc đẩy doanh thu nhà hàng.
- Phối hợp với bếp trưởng hệ thống để không ngừng sáng tạo nên những món ăn mới độc đáo để thu hút khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng luôn luôn không bị trở ngại khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện và thử thách cho đội ngũ nhân viên,
- Chịu trách nhiệm tìm cách cải tiến dịch vụ của nhà hàng. Đảm bảo khách hàng hài lòng cảm thấy nhà hàng là nơi thưởng thức món ăn thú vị, tiện lợi và đội ngũ nhân viên thân thiện - Đảm bảo tính sẵn có của đồ ăn, thức uống trong nhà hàng.
- Bảo đảm tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC.. theo đúng tiêu chuẩn của khách sạn đề ra.
- Lên lịch làm việc và phân công công việc, thời gian làm việc cho toàn bộ nhân viên nhà hàng và giám sát việc thực hiện đúng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Kiểm soát chi phí dựa trên các tiêu chí và định mức ngân sách do công ty đề ra: Lương, Chi phí vận hành nhà hàng…
** QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Hỗ trợ ăn giữa ca, hỗ trợ nhà ở (Đối với nhân viên ngoại tỉnh).
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Xem chi tiết

Kế Toán Nhà Hàng (F&b Accountant)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

* Hỗ trợ việc mua bán/gọi hàng hóa, thực phẩm hàng ngày cho bộ phận bếp và nhà hàng
* Theo dõi hàng hoá xuất nhập:
- Nhận các chứng từ nhập/xuất từ bộ phận kho, mua hàng.
- Nhập các chứng từ vào phần mềm hàng ngày.
- Nhắc nhở các bộ phận liên quan chuyển giao chứng từ đúng hạn.
- Xem xét tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ xuất nhập theo quy định của công ty.
- Lưu trữ các chứng từ xuất/nhập.
* Kiểm soát giá cả hàng hoá mua vào:
- Nhận các báo giá của nhà cung cấp.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra giá cả trên thị trường và so sánh với giá của nhà cung cấp.
- Kiểm tra tính chính xác về giá, nhà cung cấp với hàng hoá mua ngoài.
* Quản lý định mức tồn kho, đặt hàng:
- Xem xét số lượng xuất hàng hàng ngày so với định mức tồn kho quy định
- Xem xét số lượng đặt hàng yêu cầu so với số lượng đặt hàng max đã quy định.
- Báo cáo và có hướng xử lý với giám đốc về các trường hợp không thực hiện đúng định mức tồn kho và số lượng đặt hàng.
* Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp.
* Quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ:
- Theo dõi số lượng tài sản, công cụ mua về và nhập vào phần mềm.
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc thanh toán cho nhà cung cấp.
- Tổ chức việc quản lý tài sản cố định, các máy móc, công cụ quan trọng như dán nhãn, theo dõi chi phí .
* Lên báo cáo:
- Cuối tháng, cuối quý phải lên báo cáo nhập xuất tồn thực phẩm
* Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng Service charge + TIP
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ ăn giữa ca - Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

Xem chi tiết

Spa Receptionist (Lễ Tân Spa)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào Spa và cám ơn khi khách ra về. - Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn quy trình, tư vấn cho khách vào làm dịch vụ.
- Mời nước cho khách.
- Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách
- Làm các thủ tục thanh toán cho khách
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận

Xem chi tiết

F&b Cashier (Nhân Viên Thu Ngân Nhà Hàng)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Thực hiện các thủ tục thanh toán cho khách hằng bằng tiền mặt hoặc thẻ.
- Xuất hóa đơn cho khách hàng theo phiếu order của nhân viên phục vụ.
- Chịu trách nhiệm về tiền mặt thu/ chi trong ca làm việc.
- Bàn giao đầy đủ giấy tờ sổ sách khi hết ca.
- Đổi tiền cho khách nếu có yêu cầu.
- Sắp xếp, vệ sinh sạch sẽ gọn gàng khu vực làm việc.
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên yêu cầu
* Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ ăn giữa ca, hỗ trợ nhà ở (Đối với nhân viên ngoại tỉnh).
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Xem chi tiết

Guest Relation Officer (Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Responsible for ensuring that clear and constant communication lines are kept with all staff, other area and Departments.
- To ensure that all guest enquiries and requests are attended to in a helpful, professional yet warm and friendly manner.
- To ensure on a daily basis that you are fully aware of all arrivals to the Hotel, and in particular, VIP’s and return guests, and that you are aware of any special requests so that they may be acted accordingly.
- To ensure that you are completely aware of the complete range of services and facilities that the hotel provides to its guests and visitors.
- To ensure you have a complete and thorough knowledge of the outlets of the hotel, their operating hours and the scope of services that they provide.
- To acquire, through training provided, a complete knowledge of all policies and policies as set down by the hotel that relate specifically to the Guest Relations.
- To ensure at all times that personal presentation is immaculate and your uniform or work clothes are in line with relevant Guest Relations and Hotel uniform and clothing codes.
- To maintain and be aware of the importance of guest recognition
* Benefits:
- Negotiated salary and benefits (Bonus, premium health care...)
- Working in professional and healthy environment
- Training with experts

Xem chi tiết

Receptionist (Nhân Viên Lễ Tân)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Tiếp nhận và trả lời tất cả cuộc điện thoại từ ngoài vào tổng đài.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin về dịch vụ của khách sạn nói riêng và các thông tin khách cần tư vấn nói chung.
- Chuyển cuộc gọi hoặc fax đến bộ phận có liên quan.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
- Đảm bảo hình ảnh văn minh, lịch sự, thân thiện theo đúng tiêu chí hoạt động của khách sạn trước khách hàng và đối tác
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên phân công
* Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Tham gia gói BH sức khỏe hàng năm cho các vị trí quản lý cấp cao.
- Hỗ trợ ăn giữa ca, hỗ trợ nhà ở (Đối với nhân viên ngoại tỉnh).
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Xem chi tiết

General Manager (Quản Lý Khách Sạn)

Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Responsible for planning and managing the operations of the hotel to achieve customer (guests, employees, corporate and owners) satisfaction and quality service while meeting/exceeding financial goals.

- Maximize hotel’s profitability

- Increase and maintain the value of the asset

- To be directly responsible for the sales and revenue management strategy and implementation of the hotel

- Responsible for short and long term planning and day-to-day operations.

- Recommends the hotel’s budget, marketing plans and business plans and manages within approved plans and objectives.

- Responsible for the direct supervision of the hotel’s executive committee and the indirect supervision of all hotel employees. The General Manager has ultimate responsibility for the overall satisfaction and achievement of the hotel’s goals.

- Work directly with the Human Resources function, to ensure appropriate hiring, training, motivating, coaching, counselling and developing of team members

- Conducts a daily briefing with management on current key activities

- Evaluate changes in guest needs, the guest mix and competitive set, to recommend appropriate product/service and operational changes as necessary

- Anticipate and address guest issues and establish proactive processes to promote guest satisfaction

- Interacts in a positive way with all team members to ensure a luxury guest experience

- Other tasks which are assigned by Board of Director

* Benefits:

- 13rd & 14th month of salary (year-ended bonus)

- Premium heath insurance card for managerial level

- Other benefits will be discussed

Xem chi tiết

Bartender (Nhân Viên Pha Chế)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách;
- Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu;
- Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống;
- Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách
- Không ngừng sáng tạo và học hỏi các công thức pha chế mới
- Phổ biến cho nhân viên phục vụ bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách
- Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ ăn giữa ca, hỗ trợ nhà ở (Đối với nhân viên ngoại tỉnh).
- Mức lương cạnh tranh.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

Xem chi tiết

Bellman (Nhân Viên Hành Lý/bảo Vệ)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Mở cửa, chào khách, giúp vận chuyển hành lý từ cửa vào khách sạn
- Giúp khách vận chuyển hành lý từ sảnh lên phòng, từ phòng ra xe.
- Đưa thư, báo, thư tín lên phòng khách
- Đảm bảo vệ sinh khu vực sảnh và gương kính
- Làm các công việc khác nếu được cấp trên yêu cầu
* Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Các chế độ khác (thưởng lễ tết, ngày nghỉ...) theo luật lao động

Xem chi tiết

Restaurant Manager (Quản Lý Nhà Hàng)

Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Organise and direct the planning, preparation and implementation of menu revisions and/ or additions with Executive Chefs and other members to ensure selections, prices and cuisine keep pace with the changing markets on a cost and merchandising basis and new innovative ideas are incorporated into the food & beverage operation.
- Review and analyze the sales abstracts, bar costs, and the daily flash food cost reports on a daily, weekly and monthly basis to ensure maximum profitability of all food and beverage operations. Takes corrective action through sub-department heads to ensure budgeted profit projection will be attained.
- Organise and direct the preparation of the weekly food cover forecasts by all outlet managers; coordinate staffing and set up changes in food and beverage areas as determined from the review and analysis of the weekly forecast, the outlook and budget forecast of cover, revenue and payroll costs for all outlets to ensure the most cost effective operations possible without sacrificing service or quality.
- Establish and maintain the highest employment requirements, contact employees to ensure all staff is highly motivated, service oriented and provides a positive attitude to all guests.

- Other instructions will be assigned by BODs
* Quyền lợi được hưởng
- Worthy Income
- Challenging but healthy and professional environment
- Premium Insurance for Managerial level 
- Other benefits will be discussed in the interview

Xem chi tiết

Hr (Recruitment & Training) Officer

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội

- Be responsible for all recruitment activities: Post recruitment ads, screen applications, set up interview appointments, select shorted lists, and complete the hiring process to make sure the number and quality of candidates meet the personnel requests of Head of departments, Follow up the staff quality valuation after recruited, Sort and filing the documents of HR department,
- Support Human Resources Manager in training section (identifies training needs, prepare training documents, training class, evaluate training results, etc)
- Support Human Resources Manager in employee relations section (organizing periodical events of company to rise up culture and teamwork among employees, such as: Year-end staff party, summer outing, Family day, charity activity, monthly staff birthday party, etc)

Xem chi tiết

Spa Therapist (Kĩ Thuật Viên Spa)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Thực hiện quy trình đón tiếp khách.
- Hiểu vấn đề của khách và tư vấn quy trình cụ thể
- Sử dụng tốt máy móc công cụ làm dịch vụ: Làm mặt, Làm body, trị liệu cho khách
- Tuân thủ các quy định về vệ sinh và tiệt trùng theo đúng quy trình, quy định của spa.
- Theo dõi và ghi lại tiến trình trị liệu cho khách.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
* Quyền lợi được hưởng
* Lương chính:
- Lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên + thưởng hỗ trợ kinh doanh + các loại phụ cấp
- Được hưởng lương tháng 13 tối thiểu bằng 1 tháng lương hiện hưởng vào dịp Tết âm lịch.
* Thưởng:
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
- Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm.
- Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Cty
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như BHXH, BHYT, BH thân thể (24/24), thăm hỏi ốm đau, tai nạn, Hiếu Hỉ…và các ngày Lễ Tết khác.
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.

Xem chi tiết

Waiter/waitress (Nhân Viên Phục Vụ)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Tiếp đón khách hàng
- Sắp xếp cho ngồi cho khách hàng
- Ghi order cho khách hàng
- Phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách
- Hỗ trợ công tác thanh toán cho khách hàng
- Các công việc khác theo phân công của quản lý
* Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp bữa ăn
- Cung cấp đồng phục khi làm việc
- Được thưởng ngày lễ, tết + TIP
- Nghỉ 4 buổi/ tháng
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm theo Luật lao động
- Các chế độ phúc lợi khác của công ty Chế độ khác:
- Được đào tạo miễn phí các nghiệp vụ ngành dịch vụ (theo quy chuẩn quốc tế)
- Cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Hưởng lương tháng 13
- Chế độ khác theo quy định của Luật Lao động (BHYT, BHXH, nghỉ lễ, phép…)

Xem chi tiết

Nhân Viên Bếp Lạnh (Salad Cook)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Phụ trách chính các món Salad trong menu buffet sáng cũng như thực đơn À-la-carte của nhà hàng từ khâu chuẩn bị đến chế
biến;
- Và các công việc khác theo sự phân công của bếp trưởng
* Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Các chế độ khác (thưởng lễ tết, ngày nghỉ...) theo luật lao động

Xem chi tiết

F&b Captain (Tổ Trưởng Bàn)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Khi giám sát, quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của khách sạn và thông tin và yêu cầu của khách sạn được nhân viên biết đến
- Giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách
- Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để chuyển tải tới ca tiếp theo
- Vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc
- Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán
- Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của tập đoàn
- Hoạt động với các giám sát khác và quản lý về nhân lực, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận
* Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Các chế độ khác (thưởng lễ tết, ngày nghỉ...) theo luật lao động

Xem chi tiết

Restaurant Supervisor (Giám Sát Nhà Hàng)

Trưởng nhóm
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKhách sạn - Nhà hàng
địa điểmHà Nội

- Khi quản lý vắng mặt, điều hành cuộc họp giao ca đảm bảo những hoạt động của khách sạn và thông tin và yêu cầu của khách sạn được nhân viên biết đến
- Giải quyết những vấn đề phát sinh trong ca ví dụ: Thắc mắc hay phàn nàn của khách
- Thống kê các dữ liệu và thông tin trong ca làm việc để chuyển tải tới ca tiếp theo
- Vệ sinh và bảo trì trang thiết bị nơi làm việc
- Giám sát tiền quỹ trong ca
- Giải quyết những mối bất thường trong quá trình thanh toán
- Giám sát việc bảo trì các thiết bị dịch vụ
- Hướng dẫn và điều hành nhân viên phục vụ theo đúng tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ của tập đoàn
- Hỗ trợ cấp trên tạo ra thực đơn về đồ ăn và thức uống ( Menu …wine list..)
- Giám sát dịch vụ và nhân viên
- Hoạt động với các giám sát khác và quản lý về nhân lực, kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ chính xác những yêu cầu , thủ tục và quy trình về an ninh, phòng cháy chữa cháy
* Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực + Tip + Service charge
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ khác (thưởng lễ tết, ngày nghỉ...) theo luật lao động

Xem chi tiết
2
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại