PV trước Tết, đi làm sau Tết
- Lập kế hoạch, xây dựng chiến lược phát triển/ kinh doanh của Công ty theo mục tiêu đề ra.
- Quản lý điều hành toàn bộ hoạt động của công ty theo đúng chức năng, nhiệm vụ được giao.
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị trong việc hoạch định chiến lược, dự báo nhu cầu nhân lực của Công ty.
- Quản lý tài chính và kiểm soát chi phí trong phạm vi, thẩm quyền được giao.
- Tổ chức phân công công việc, đôn đốc, giám sát các bộ phận đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng theo tiêu chuẩn.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc, kế hoạch sản xuất, kinh doanh của Công ty định kỳ theo tháng, quý và năm.
- Xây dựng các biện pháp quản trị công việc hiệu quả như: quy chế điều hành; quy trình sản xuất, kinh doanh,...
- Chủ động xây dựng kế hoạch, tổ chức, triển khai các chiến lược bán hàng, chiến lượt marketing tổng thể các dự án của khối kinh doanh, triển khai và đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động chung của Công ty.
- Quản lý, điều hành, giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai hoạt động kinh doanh bất động sản, lĩnh vực thi công xây dựng công trình dự án.
- Tổ chức quản lý Kế hoạch; phương án, biện pháp, tiến độ thi công; quản lý chất lượng, khối lượng, hiệu quả, quản lý công tác ATLĐ, PCCC, VSMT công trình xây dựng.
- Quản lý rủi ro; quản lý, xử lý sự cố trong quá trình thi công.
- Đại diện, chủ trì làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, cơ quan quản lý chuyên ngành, chủ đầu tư và các đơn vị tham gia công trình liên quan lĩnh vực của doanh nghiệp.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Hội đồng quản trị.
Chia sẻ
Bình luận