●Lãnh đạo bộ phận kinh doanh
●Dự đoán thị trường, thiết lập kế hoạch kinh doanh
●Xây dựng chiến lược sản phẩm, dịch vụ
●Xây dựng chiến lược bán hàng
●Xây dựng chiến lược Marketing
●Quản lý, phát triển nhân sự
●Xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ kinh doanh
●Vạch ra chiến lược dài hạn, phát triển hình ảnh thương hiệu
●Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và tổ chức triển khai thực hiện.
●Liên hệ với khách hàng tiềm năng để thiết lập mối quan hệ và sắp xếp các cuộc họp.
●Lập kế hoạch và giám sát các ý tưởng tiếp thị mới.
●Nghiên cứu các tổ chức và cá nhân để tìm kiếm cơ hội mới.
●Tăng giá trị của khách hàng hiện tại, đồng thời thu hút khách hàng mới.
●Tham dự các hội nghị, cuộc họp và các sự kiện của ngành.
●Nghiên cứu giá thành sản phẩm và các đề xuất của khách hàng.
●Xây dựng các mục tiêu cho nhóm hàng chiến lược và tăng trưởng kinh doanh.
●Phát triển một chiến lược tăng trưởng tập trung vào cả lợi ích tài chính và sự hài lòng của khách hàng.
●Tiến hành nghiên cứu để xác định thị trường mới và nhu cầu của khách hàng.
●Quảng cáo các sản phẩm/dịch vụ của công ty nhằm giải quyết hoặc dự đoán các mục tiêu của khách hàng.
●Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
●Đào tạo nhân sự và giúp các thành viên trong nhóm phát triển kỹ năng của họ.
●Phát triển nhân viên cấp độ đầu vào thành những nhân viên bán hàng có giá trị.
Chia sẻ
Bình luận