
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hải Dương
Lượt xem: 490
|Cập nhật: 09/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Phó trưởng phòngHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hải Dương
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Giám đốc Phòng Giao dịch với mô tả công việc như sau:
1. Tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch
- Nghiên cứu thị trường và tình hình kinh tế - xã hội tại địa bàn triển khai kinh doanh để xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp
- Xây dựng các chương trình, kế hoạch hành động cho Phòng Giao dịch
- Tổ chức các hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch
- Thẩm định thông tin khách hàng và hoàn thiện hồ sơ khách hàng... đảm bảo hồ sơ khách hàng phù hợp và tuân thủ quy định của Ngân hàng
2. Quản lý hoạt động tín dụng và phi tín dụng
- Phê duyệt các khoản vay trong hạn mức và thẩm quyền theo chức danh công việc, đảm bảo đúng quy định, đúng đối tượng, phù hợp chính sách
- Kiểm soát hoạt động tín dụng tại Phòng Giao dịch
- Triển khai và thúc đẩy các hoạt động phi tín dụng (huy động, bảo hiểm, phí dịch vụ...) tại địa bàn triển khai kinh doanh
3. Quản lý công tác thu hồi nợ
- Điều phối và quản lý công tác thu hồi nợ của khách hàng do cán bộ nhân viên tại Phòng Giao dịch
- Phối hợp với Đơn vị liên quan kiểm soát và giải quyết công việc phát sinh liên quan đến thu hồi nợ, đảm bảo kiểm soát tỷ lệ nợ quá hạn trong ngưỡng quy định
4. Kết nối, phát triển cộng đồng
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với chính quyền, các Ban, ngành, hiệp hội, Ngân hàng Nhà nước tại địa phương; là đại diện của Maritime Bank và Ngân hàng Bán lẻ với chính quyền, ban, ngành, đối tác
- Đề xuất và triển khai/phối hợp triển khai các chương trình, hoạt động hỗ trợ cộng đồng
- Tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng nhằm đóng góp, phát triển cộng đồng và xây dựng thương hiệu Maritime Bank
5. Quản lý công tác chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tổ chức hoặc phối hợp triển khai các chương trình đảm bảo chất lượng dịch vụ theo quy định của Ngân hàng Bán lẻ
- Đề xuất, áp dụng các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ kinh doanh tại Phòng Giao dịch
- Phát triển, chăm sóc khách hàng, đảm bảo và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, đảm bảo sự an toàn, nhanh chóng, chính xác cho khách hàng
- Giải quyết các công việc (khiếu nại, quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền
6. Quản lý và phát triển nhân sự
- Kiểm soát định biên và đánh giá hiệu quả sử dụng nguồn lực đáp ứng mục tiêu công việc của Phòng Giao dịch
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ nhân sự ổn định, đáp ứng nhu cầu công việc
- Quản lý, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ nhân viên trong Phòng Giao dịch theo thẩm quyền.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên
- Xây dựng đội ngũ nhân sự của Phòng Giao dịch đảm bảo chuyên nghiệp và đồng nhất (về kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn, về tác phong, hình ảnh, chất lượng phục vụ)
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
- Là người địa phương, có tối thiểu 08 năm cư trú cùng gia đình tại địa bàn nơi triển khai kinh doanh
- Là người am hiểu và có mối quan hệ tốt với cộng đồng; Ưu tiên ứng viên trên 28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các ngành có liên quan
- Có khả năng giao tiếp và đọc tài liệu nghiệp vụ bằng tiếng Anh
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng
- Tối thiểu 04 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng; trong đó có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh mảng khách hàng doanh nghiệp hoặc Trưởng nhóm kinh doanh mảng khách hàng cá nhân
- Am hiểu hệ thống ngân hàng
- Am hiểu các sản phẩm tín dung, phi tín dụng, dịch vụ của ngân hàng
- Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị
- Có hiểu biết về kinh tế, chính trị, xã hội tại địa phương
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức
- Có khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tư vấn
- Kỹ năng tạo động lực cho nhân viên
- Khả năng phân tích, tư duy logic
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Tên người liên hệ: công ty CP quản trị nguồn nhân lực mtalent
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 26, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại liên hệ:
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận