- Quản lý tất cả hoạt động của bộ phận nhân sự trong công ty: phòng nhân sự, phòng tổng vụ, phòng thu mua.
- Quyết định các chiến lược, quy định về đánh giá hiệu suất công việc, luân chuyển nhân viên.
- Xây dựng, triển khai, giám sát các quy định, quy chế, chính sách nhân sự, tiền lương, chế độ khen thưởng và kỷ luật...
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, thuê nhân viên mới, đàm phán các thỏa thuận với người lao động và xử lý các vấn đề sa thải, nghỉ việc.
- Giám sát việc tuân thủ các chính sách nội bộ và tuân thủ pháp luật lao động của Nhà nước.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.
- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng trang thiết bị phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Quản lý chi phí, ngân sách của bộ phận quản lý.
- Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng trang thiết bị đúng số lượng, chất lượng và tiến độ để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Chia sẻ
Bình luận