* Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc, nội quy, quy định.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống để đem đến khách hàng sản phẩm tốt nhất.
- Nắm, hiểu rõ các chương trình khuyến mãi.
- Giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu tâm lý khách hang
- Trực tiếp thực hiện công việc của phục vụ như mô tả công việc của nhân viên phục vụ.
* Quản lý nhân sự
- Điều động, bố trí, lên lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên nhà hàng. Theo dõi công ca hàng ngày. Tổ chức họp đầu ca, cuối ca.
- Đề xuất tuyển dụng, khen thưởng, kỷ luật, chuyển công tác hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận bàn, bar.
- Giám sát nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
* Quản lý tài sản;
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng lãng phí. Quản lý chốt tiền đầu ca, cuối ca của nhà hàng.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế, mua mới tài sản. Thực hiện công tác kiểm kê tài sản đồ dùng cho nhà hang
* Tuyển dụng, huấn luyện, đào tạo nhân sự .
- Phối hợp cùng phòng HC-NS thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo theo quy chế tuyển dụng đào tạo.
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên nghiệp vụ chuyên môn và các kỹ năng mềm đáp ứng tiêu chuẩn công việc;
* Đánh giá nhân sự:
- Hàng tháng, quý, năm tổ chức đánh giá chất lượng nhân sự bộ phận mình phụ trách theo các tiêu trí về thái độ trong công việc - kỹ năng cần có để thực hiện công việc và kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
- Đề xuất với Ban Giám Đốc về việc khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển công tác, chấm dứt HĐLĐ đối với nhân sự mình phụ trách.
* Báo cáo: Thực hiện các báo cáo cố định hàng ngày, hàng tuần và các báo cáo khác theo các chương trình khuyến mãi.
Chia sẻ
Bình luận