Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Giám Sát Vận Hành

Công Ty CP Tư Vấn & Đầu Tư Thái Dương

Địa chỉ công ty: B1-R3-9 Royal City - 72A Nguyễn Trãi - P.Thượng Đình - Q. Thanh Xuân - Hà Nội

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 347 |

Ngày cập nhật: 22/03/2018 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương7 - 10 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:4 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Du lịch

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
KVC KizCiti đang cần tuyển 4 giám sát vận hành cho 4 mảng công việc sau:
- Quản lý tài sản & cơ sở vật chất toàn khu:
+ Có trách nhiệm thực hiện những công việc liên quan đến bảo trì toàn khu như: lên lịch bảo trì để sửa chữa, sắm mới, bổ sung mới cơ sở vật chất trong khu.
+ Có trách nhiệm đảm bảo hình ảnh & vệ sinh toàn khu theo chỉ tiêu của KizCiti
+ Quản lý toàn bộ kho sản phẩm, tài sản trực thuộc phòng điều hành.
- Quản lý nhân sự:
+ Phỏng vấn tuyển dụng vòng 2, đón tiếp hội nhập nhân viên mới
+ Quản lý thông tin, tình trạng làm việc…của tất cả nhân viên thuộc khối hoạt động (đặc biệt là nhân viên trực thuộc Điều hành)
+ Chịu trách nhiệm dự bị, sắp xếp công ca & gửi bản chấm công
+ có tinh thần trách nhiệm tạo lửa & xử lý thắc mắc cho nhân viên thuộc Điều hành
- Quản lý sự kiện:
+ Chịu trách nhiệm lên khung, chi tiết kịch bản & quản lý vận hành sự kiện tất thảy các chương trình do phòng Điều hành tổ chức.
+ có tinh thần trách nhiệm tiếp nhận, phối hợp, quản lý và feedback thông tin cho phòng marketing, Kinh doanh…với các chương trình có sự phối kết hợp chung.
+ Lấy ý kiến của KH, tổng hợp và làm báo cáo tổng kết rút kinh nghiệm sau mỗi chương trình diễn ra.
- Quản lý mảng đoàn:
+ Chịu trách nhiệm liên hệ, theo sát & chốt tất cả thông tin liên quan đến việc vui chơi của KH trước ngày tham dự thực tế.
+ Có trách nhiệm xây dựng kịch bản đón – tiễn khách hàng.
+ Xây dựng kịch bản phục vụ KH (Trong những ngày có nhiều đối tượng sử dụng các dịch vụ khác nhau) để đảm bảo quá trình phục vụ đoàn diễn ra nhịp nhàng, thuận lợi, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
+ khai triển & tổng hợp kết quả khảo sát về mức độ đánh giá chất lượng dịch vụ của KH.
- Nhiệm vụ chung:
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ; độ tuổi 24 trở lên.
- thể chất tốt, ngoại hình dễ nhìn, ăn nói lưu loát (không ngọng, không địa phương).
- Ưu tiên người ứng tuyển tốt nghiệp những chuyên ngành: Du lịch, Nhà hàng – hotel, Quản trị nhân lực, Kế toán, marketing, Sân khâu điện ảnh…
- Ưu tiên người dự tuyển từng góp mặt công tác đoàn nhóm trong quá trình học tập, tình nguyện viên hoặc tham gia những lớp hướng đạo sinh, những lớp học kĩ năng mềm (giao tiếp, Chăm sóc khách hàng,…)
- Có khoảng 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự.
- Có các kỹ năng mềm khác như: tin học VP (có bài test), giao tiếp, khắc phục tình huống, thuyết trình, thương lượng, giải quyết tốt & hài hòa các mối quan hệ trong & ngoài công ty,…

Quyền lợi được hưởng

- Lương giao động: 6-10 triệu (chưa bao gồm các khoản thưởng khác theo quy định của công ty)
- Ăn trưa (Ăn tại bếp ăn tập thể của công ty)
- Chế độ Phúc lợi theo quy định của luật lao động
- Được học hỏi và liên tục cập nhật cách thức quản lý và vận hành công việc.
- Có cơ hội thăng tiến
- Xem xét tăng lương 1 năm/ 1 lần
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động tập thể.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Du lịch

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại