Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs

GIÁO VIÊN TIẾNG ĐỨC - HCM

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 40.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: Giáo Viên Tiếng Đức

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4542

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 15.000.000 VNĐ - Đến 40.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: Giáo Viên Tiếng Đức

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐ Đến 40.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4542

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Cần tiếp cận được vị trí làm việc tốt một cách nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu chính của mọi người. Trong ngữ cảnh đa dạng các nền tảng tìm kiếm việc làm trực tuyến, việc sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, laptop đóng vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm cơ hội việc làm lý tưởng, đặc biệt trong những ngành hot mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm với mức lương hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ cao. Điều này cho thấy rằng, việc tìm việc ở Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs là rất quan trọng trong thời đại hiện nay.

Bạn mong muốn tìm kiếm cho bản thân một vị trí tốt trong ngành làm việc Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs,..hãy xem ngay GIÁO VIÊN TIẾNG ĐỨC - HCM tạiCông Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs trên timviec365. Tại Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs, còn có thêm 0 cơ hội Việc làm hấp dẫn bạn có thể khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người xin việc có thể tận dụng cơ hội tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Giáo dục - Đào tạo phổ biến nhất, mức lương cao nhất trên toàn quốc để có cơ hội tốt nhất tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tiếp cận với nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng.

Đứng đầu trong các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín khi muốn đăng tuyển dụng. Vượt mốc trên 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn thu thập một loạt tin tuyển dụng chất lượng trên tất cả các ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng Việc làm Giáo dục - Đào tạo. Những tin đăng được liên tục cập nhật trên trang web từ các trang chính, trang ngành, trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ưa thích thông qua từ khóa.

+Cung cấp thông tin về các cơ hội việc làm mới dựa vào gợi ý thông minh để bạn tìm được công việc phù hợp

Không chỉ dừng lại ở việc khám phá thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng, ứng viên trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo và các lĩnh vực khác cũng có cơ hội nhận được các gợi ý việc làm phù hợp từ AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ của ứng viên, AI365 sẽ tìm ra và chuyển đến cho họ những cơ hội việc làm phù hợp nhất. Điều này giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận với thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể nhanh chóng ứng tuyển hoặc trò chuyện với nhà tuyển dụng.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Giáo dục - Đào tạo sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc tìm việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV online hoàn toàn miễn phí cho người tìm việc. Tại đây, ứng viên được tự do chọn mẫu CV ưng ý từ nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, sau đó có thể tạo CV trực tuyến dựa trên hướng dẫn cụ thể trên trang web, giúp tiết kiệm thời gian so với việc tự mình suy nghĩ về bố cục và nội dung', và có thể tải về miễn phí hoặc gửi trực tiếp CV cho các vị trí tuyển dụng. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để được hỗ trợ tận tình mọi lúc, mọi nơi.

Ở trang web timviec365.vn, ứng viên có thể tìm thấy các cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt từ những công ty uy tín tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi nổi. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng