Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs

GIÁO VIÊN TIẾNG ĐỨC

Từ 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: Giáo Viên Tiếng Đức

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4101

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs

Ngành nghề:Giáo dục - Đào tạo

Lĩnh vực: Giáo Viên Tiếng Đức

Mức lương: Từ 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4101

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, loại bỏ sự cách ly giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, đồng thời nhanh chóng đến gần cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển tại nhà chỉ bằng vài lần click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất. Điều này chứng tỏ rằng đây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt trong những ngành nghề đang phát triển mạnh như Việc Giáo dục - Đào tạo. Hãy tận dụng cơ hội GIÁO VIÊN TIẾNG ĐỨC tại Công Ty TNHH Tư Vấn Giáo Dục Quốc Tế - Iecs trên trang Timviec365. Tại đây, còn có thêm 0 công việc hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các lựa chọn đó vẫn chưa làm bạn tin tưởng, hãy mở ngay danh sách các việc làm bán hàng nổi bật nhất tại đây bằng cách nhấp chuột vào đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về các công việc này được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong việc tìm kiếm việc làm Giáo dục - Đào tạo với nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, timviec365 là một trong những đơn vị đầu tiên áp dụng công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên dễ dàng tiếp cận các công việc chất lượng nhất thông qua sự chính xác của bộ lọc việc làm. Hơn nữa, với danh sách thông tin tuyển dụng phù hợp nhất do AI365 trả về, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn cách tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một bản CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các biểu mẫu khác để ứng viên lựa chọn và tự điều chỉnh cho phù hợp với hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, qua tính năng chat365, ứng viên sẽ có thể nhận sự hỗ trợ từ nhóm tư vấn trên trang timviec365.vn mọi lúc mọi nơi khi tìm kiếm việc làm. Họ có thể không chỉ trò chuyện để giải đáp thắc mắc mà còn có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua chức năng chat ngay. Trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn, người tìm việc có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin chi tiết về vị trí làm việc một cách riêng tư và hoàn toàn miễn phí.

Với dịch vụ của timviec365.vn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm kiếm việc làm tốt nhất một cách nhanh chóng và tin cậy. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay để sớm sở hữu công việc tuyệt vời.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng