MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Vị trí hành chính tổng hợp:
- Mỗi ngày cập nhật báo cáo chi tiết, chấm công số lượng nhân viên đi làm từng công trình, theo dõi chấm công tăng ca, nghỉ phép, nghỉ việc riêng, đi trễ, về sớm, thợ đi công trình.....
- Cập nhật đầy đủ hồ sơ ứng viên, làm hợp đồng lao động, các quyết định liên quan, nghỉ việc, tăng lương, điều chỉnh mức lương......, lưu trữ hồ sơ và hợp đồng nhân viên.
- Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc
- Mua, theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, đồ dùng văn phòng
- Quản lý các thiết bị trong văn phòng: Máy tính, máy in, camera, điện thoại cố định, modem internet, máy lạnh, công tác PCCC....
- Quản lý và theo dõi các loại hợp đồng: Bảo Hiểm cháy nổ, nạp bình chữa cháy, hợp đồng internet, hợp đồng thuê nhà xưởng
- Hàng tháng theo dõi và làm các chi phí liên quan đến văn phòng như: tiền thuê xưởng, nước sinh hoạt , điện sử dụng, viettel post, thuê phòng nhân viên, gom rác, điện thoại cố định, điện thoại Quản lý, thuê xe Sếp, đồ cúng xưởng ngày mùng 02 và 16 hàng tháng, …
- Cuối mỗi tháng tổng hợp bảng chấm công, tiền xăng thợ đi công trình, giấy nghỉ phép, giấy ra cổng, giấy đi trễ, về sớm...gửi cho Kế toán tính lương.
2. Kế toán nội bộ:
- Kiểm tra, cập nhật doanh thu (báo giá, quyết toán nhận từ QS), chi phí phát sinh hàng ngày (Chi phí đã được duyệt và ký đầy đủ) vào báo cáo Income, Outcome theo từng công trình
- Giữ tiền quỹ Công ty và thực hiện việc thu, chi theo lịch chi đã được duyệt từ Giám Đốc (Chỉ chi theo lịch đã được Giám Đốc xác nhận), kiểm tra hóa đơn, hợp đồng trước khi chi, nếu thiếu yêu cầu bộ phận mua hàng bổ sung đầy đủ, in các chứng từ kẹp vào Robin đã chi
- Trước 17h hàng ngày đối chiếu số liệu và làm báo cáo Outcome, Income , báo cáo chi tiết quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng còn tồn, và gửi vào nhóm kế toán trên Kakaotalk
- Hàng ngày kiểm tra hóa đơn trong outcome những hạng mục nào đã chi trước mà chưa có hóa đơn, hợp đồng, yêu cầu bộ phận mua hàng bổ sung ngay
- Giao dịch với ngân hàng (Rút tiền, lấy sao kê ngân hàng....)
- Sắp xếp hồ sơ , chi phí đã chi, chưa chi, lưu trữ chứng từ theo tên công trình
- Những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc
Chia sẻ
Bình luận