
Tìm kiếm nâng cao
✘Công ty cổ phần kỹ thuật viễn thông Hoàng Gia
Lượt xem: 1350
Cập nhật: 16/12/2021 (1 năm trước)
Ngành nghề: Tư vấn Chăm sóc khách hàng Telesales
Lĩnh vực: sửa chữa điện tử
Thông tin chung
Mức lương
7 - 10 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Trung cấp trở lênYêu cầu giới tính
NữSố lượng cần tuyển
2 ngườiThời gian thử việc
1 thángHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Hoàng Mainhà số 2 , TT4A Tây Nam, Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nôi
- Thực hiện tiếp nhận & xử lý thông tin khiếu nại, báo hỏng của khách hàng qua điện thoại, email, chat, online, web..
- Giới thiệu, tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, email, chat online…
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các phòng/bộ phận liên quan xử lý sự cố của khách hàng triệt để theo đúng quy trình quy định của Công ty.
- Thực hiện kế hoạch call out khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ theo kịch bản của khối DVKH
- Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng (vấn an chủ động).
- Kinh nghiệm call center hoặc chuyên viên quan hệ khách hàng từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
.
- Giờ hành chính 8h-17h30
- Lương cứng: 7 - 10 triệu chưa bao gồm phụ cấp
- Lương tháng 13
- Các chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động
- Làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp, tôn trọng, thân thiện, trách nhiệm và ứng xử nhân văn
- Được hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn công ty
- Được hưởng mọi chế độ nghỉ lễ, tết, sinh nhật…
- Sơ yếu lý lịch.
.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận