• Công việc hành chính:
- Tiếp đón khách hàng, ứng viên và nhân sự mới đến làm việc tại chi nhánh
- Hướng dẫn các thủ tục onboading cho nhân sự mới chi nhánh
- Thực hiện chấm công, quản lý thông tin nhân viên của chi nhánh
- Đề xuất, mua sắm, quản lý văn phòng phẩm, vật tư, thiết bị cần thiết cho hoạt động của chi
nhánh
- Theo dõi, quản lý tài sản và trang thiết bị của chi nhánh
- Tổ chức các hoạt động, phong trào nội bộ, sự kiện của chi nhánh
- Báo cáo trực tiếp cho TP.HCNS tổng công ty
• Công việc kế toán:
- Thực hiện các công việc thu chi nội bộ của chi nhánh
- Quản lý quỹ tiền mặt của chi nhánh (nếu có)
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ các khách hàng khu
vực miền Nam
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng kế toán tổng công ty
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của GĐ.
Chia sẻ
Bình luận