- Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động phòng CNTT của khách sạn. - Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả. - Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT của khách sạn: hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống khóa từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ. - Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của khách sạn. - Thực hiện việc hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong khách sạn: Smile FO, POS, HRM, BO… - Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng.
- Chuẩn bị các công việc trước khi đón tiếp khách hàng. Hướng dẫn khách vào vị trí bàn phục vụ, tư vấn món ăn, tiếp nhận các thông tin từ khách hàng và phục vụ - Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng - Bảo quản các dụng cụ , nội thất tại nơi làm việc . - Báo cáo và bàn giao công việc với quản lý - Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
-Kiểm tra, theo dõi tình hình hoạt động của các hệ thống kỹ thuật vận hành trong khách sạn. -Thực hiện bảo trì hang ngày, hang tháng, hang quý, hang năm -Các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu -Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn