Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hậu Giang
Hậu Giang
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng3 tháng

Kỹ sư cầu đường - Làm việc tại Hậu Giang

Thỏa thuận

Hậu Giang

Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường

Lĩnh vực: kỹ sư cầu đường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 34977

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hậu Giang

Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường

Lĩnh vực: kỹ sư cầu đường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 34977

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp những người đang tìm việc tiếp cận dễ dàng hơn với nhà tuyển dụng và nhanh chóng đạt được cơ hội việc làm tốt, khả năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường. Là người hâm mộ của lĩnh vực việc làm Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường, hãy tham khảo ngay KỸ SƯ CẦU ĐƯỜNG - LÀM VIỆC TẠI HẬU GIANG tại Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng trên Timviec365. Tại Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng, còn có thêm 5 việc làm Kỹ sư cầu đường - Làm hồ sơ nội nghiệp, Kỹ sư cầu đường - Làm việc tại Hậu Giang, Kỹ sư cầu đường - Kỹ thuật công trình giao thông, Kỹ sư cầu đường, Chuyên viên phòng Kế hoạch – Đấu thầu hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn còn chưa thấy hài lòng với các lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng đang hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi truy cập trang timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trên khắp quốc gia. Các thông tin về việc làm này được liên tục cập nhật, giúp ứng viên trong việc lựa chọn Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường phong phú. Đáng chú ý, timviec365 là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Điều này giúp ứng viên tiếp cận những cơ hội việc làm chất lượng nhất thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng thông minh từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu suất trong việc ứng tuyển công việc.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn viết CV và hồ sơ xin việc mà không tốn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuyên nghiệp để giúp bạn tạo ra một CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt hơn nữa, với tiện ích chat365, người tìm việc trên timviec365.vn bây giờ không chỉ được hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể trò chuyện, xem JD và thực hiện các hoạt động khác một cách riêng tư trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Đúng như vậy, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm kiếm công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng