Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Định
Bình Định
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng3 tháng

Kỹ sư cầu đường - Kỹ thuật công trình giao thông

Thỏa thuận

Bình Định

Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường

Lĩnh vực: kỹ sư cầu đường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 34463

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Bình Định

Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường

Lĩnh vực: kỹ sư cầu đường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 34463

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online mang lại lợi ích lớn cho người tìm việc khi giảm hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và giúp họ tiếp cận nhanh chóng với cơ hội việc làm tốt, tiềm năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua sử dụng công nghệ, là một trong những đại diện điển hình nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc lý tưởng, đặc biệt là trong những lĩnh vực công việc đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường. Là người hâm mộ chân chính của ngành Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường, hãy xem qua ngay KỸ SƯ CẦU ĐƯỜNG - KỸ THUẬT CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG tại trang Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng trên timviec365. Trên Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng, còn có thêm 5 công việc Kỹ sư cầu đường - Làm hồ sơ nội nghiệp, Kỹ sư cầu đường - Làm việc tại Hậu Giang, Kỹ sư cầu đường - Kỹ thuật công trình giao thông, Kỹ sư cầu đường, Chuyên viên phòng Kế hoạch – Đấu thầu hấp dẫn khác đang chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấp vào ngay danh sách công việc bán hàng đang hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi sử dụng timviec365.vn, ứng viên sẽ tiếp cận với một loạt các cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Việc tuyển dụng được cập nhật liên tục giúp người tìm việc trong lĩnh vực Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường có nhiều sự lựa chọn. Với việc tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào quy trình hỗ trợ tìm việc, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận hàng loạt cơ hội việc làm chất lượng thông qua bộ lọc công việc phù hợp. Áp dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất trả về từ AI365, Timviec365 giúp ứng viên tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình nộp đơn.

+ Tạo profile ứng tuyển không tính phí, đạt chuẩn chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội nhận được nhiều công việc chất lượng, người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc miễn phí. Trang web này cung cấp một bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV online đẹp, đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có được một CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và mẫu chuẩn để bạn có thể chọn lựa và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với các công cụ chat365, bây giờ người tìm việc trên trang web timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng công việc ưa thích thông qua tính năng chat ngay trên nền tảng. Người dùng có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn một cách hoàn toàn miễn phí.

Đồng nghĩa với việc này, trang web timviec365.vn là một địa chỉ đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp đơn ngay bây giờ để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng