Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng3 tháng

Kỹ sư cầu đường

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường

Lĩnh vực: kỹ sư cầu đường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 37601

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng

Ngành nghề:Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường

Lĩnh vực: kỹ sư cầu đường

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 37601

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc lập ra các trang web tuyển dụng trực tuyến đã giúp việc tìm kiếm công việc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, loại bỏ sự cách biệt giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng, giúp họ tiếp cận nhanh chóng các cơ hội việc làm tốt và tiềm năng phát triển một cách thuận lợi chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - một trong những công ty công nghệ nhân sự chuyên nghiệp, cung cấp giai pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc sử dụng công nghệ. Được coi là một biểu tượng tiêu biểu, công ty này hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc sớm tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường. Bạn là người hâm mộ nghiêm túc của ngành nghề Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường, hãy tham khảo thông tin mới nhất " KỸ SƯ CẦU ĐƯỜNG " tại Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng trên timviec365. Tại Công ty TNHH MTV ĐỨc Thế Hoàng, còn thu thập thêm 5 công việc Kỹ sư cầu đường - Làm hồ sơ nội nghiệp, Kỹ sư cầu đường - Làm việc tại Hậu Giang, Kỹ sư cầu đường - Kỹ thuật công trình giao thông, Kỹ sư cầu đường, Chuyên viên phòng Kế hoạch – Đấu thầu hấp dẫn khác, chờ đón bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với một loạt các cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu trên cả nước. Thông tin tuyển dụng được liên tục cập nhật để giúp ứng viên trong việc Làm việc Giao thông vận tải - Thủy lợi - Cầu đường có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, Timviec365 thúc đẩy việc áp dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm, từ đó giúp ứng viên tiếp cận được với những việc làm chất lượng nhất qua hệ thống lọc việc phù hợp. Với danh sách tin tuyển dụng được cá nhân hóa từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang và tăng cường hiệu suất trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển hoàn toàn miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có nhiều cơ hội hấp dẫn về công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ miễn phí trong việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Với hàng ngàn mẫu CV online đẹp mắt và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia, các ứng viên có thể sở hữu một bản CV ấn tượng trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, trang web còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các bản mẫu chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ cá nhân của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với công cụ trò chuyện trực tuyến chat365, bây giờ người tìm việc trên website timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể tự do liên hệ với các nhà tuyển dụng công việc yêu thích ngay từ tính năng chat sẵn có. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin vị trí công việc, và hơn thế nữa thông qua hệ thống chat riêng tư trên trang web timviec365.vn mà không mất phí.

Do đó, timviec365.vn chính là trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng