Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Nam Định
Nam Định
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Quản Lý Trung Tâm Y Học Cổ Truyền (Chi Nhánh Nam Định, Thái Bình)

Thỏa thuận

Nam Định

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: 20 - 30 triệuVNĐ

Lượt xem: 2961

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Nam Định

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: 20 - 30 triệuVNĐ

Lượt xem: 2961

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc xóa bỏ hoàn toàn khoảng cách với đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, khả năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh, chất lượng cho ứng viên nhờ vào sự áp dụng công nghệ được xem là một trong những ví dụ hàng đầu. Đây dự kiến sẽ trở thành nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn sớm có thể tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là các việc làm trong lĩnh vực Y tế - Dược. Là người hâm mộ chân chính của ngành Y tế - Dược, hãy tham khảo ngay QUẢN LÝ TRUNG TÂM Y HỌC CỔ TRUYỀN (CHI NHÁNH NAM ĐỊNH, THÁI BÌNH) tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường trên timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường, bạn còn có thêm 10 Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Lương 09 - 23 Triệu), Nhân Viên Kinh Doanh Online Ngành Hàng Thực Phẩm (Lương Cứng Hoa Hồng Cao), Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự (Văn Phòng Nam Từ Liêm), Quản Lý Trung Tâm Y Học Cổ Truyền (Chi Nhánh Nam Định, Thái Bình), Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền (Giảng Dạy Và Thực Hiện) TT Hà Dông, Nhân Viên Tuyển Dụng (Trên 1 Năm Kinh Nghiệm) Văn phòng Đống Đa, Giám Đốc Dự Án Xây Dựng Dân Dụng (Thu Nhập 3000 Usd - 5000 Usd Tháng), Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Thực Phẩm Bổ Sung) Văn Phòng 02 Long Biên, Trưởng Phòng Marketing Ngành Hàng Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe (Văn Phòng 02 Hà Đông), Kỹ Thuật Viên Trị Liệu Y Học Cổ Truyền, Dưỡng Sinh Đông Y (Văn Phòng Hà Đông) hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những phương án trước đó vẫn chưa làm bạn chắc chắn, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng đang hot nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi sử dụng trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận một loạt các cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin về việc làm được cập nhật liên tục, giúp ứng viên trong lĩnh vực Việc làm Y tế - Dược có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, Timviec365 là đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Họ cho phép ứng viên tìm kiếm các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Qua việc hiển thị danh sách các công việc phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm trên trang web và tăng cơ hội thành công trong việc ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng và uy tín mà không tốn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV online đa dạng với phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn mực của chuyên gia để bạn có thể sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các mẫu form chuẩn khác để bổ sung vào hồ sơ xin việc của mình.

+ Kết nối thuận lợi với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tiện ích chat365, người tìm việc trên trang timviec365.vn giờ đây không chỉ nhận được sự hỗ trợ mọi lúc mọi nơi từ đội ngũ tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ với các nhà tuyển dụng yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Người dùng có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là một trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để sở hữu công việc lý tưởng ngay!

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng