Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự (Văn Phòng Nam Từ Liêm)

Đến 17.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: quản lý nhân sự

Mức lương: Đến 17.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2935

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Đến 17.000.000 VNĐ

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: quản lý nhân sự

Mức lương: Đến 17.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2935

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Trong bối cảnh nền kinh tế đang bão hoà, xu hướng suy thoái tại các thị trường tuyển dụng nhân sự hàng đầu cả nước như Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,... những năm gần đây gây áp lực lớn lên người tìm việc. Khá nhiều người trẻ chuyển sang môi trường ít bị ảnh hưởng bởi suy thoái, tự trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm để bám sóng hoặc nâng cao trình độ trước khi tốt nghiệp, nhưng đa số ứng viên vẫn lo lắng không biết phải làm sao để tìm được việc phù hợp nhất. Website tuyển dụng timviec365.vn cung cấp giải pháp mới cho quá trình tìm kiếm việc làm hiệu quả và nhanh chóng ngay tại nhà. Nếu bạn đặt kỳ vọng vào việc tìm kiếm Việc làm Nhân sự nhanh chóng, hãy tham khảo ngay CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÂN SỰ (VĂN PHÒNG NAM TỪ LIÊM) tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường trên timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường, bạn còn có thể tìm thêm 10 Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Lương 09 - 23 Triệu), Nhân Viên Kinh Doanh Online Ngành Hàng Thực Phẩm (Lương Cứng Hoa Hồng Cao), Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự (Văn Phòng Nam Từ Liêm), Quản Lý Trung Tâm Y Học Cổ Truyền (Chi Nhánh Nam Định, Thái Bình), Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền (Giảng Dạy Và Thực Hiện) TT Hà Dông, Nhân Viên Tuyển Dụng (Trên 1 Năm Kinh Nghiệm) Văn phòng Đống Đa, Giám Đốc Dự Án Xây Dựng Dân Dụng (Thu Nhập 3000 Usd - 5000 Usd Tháng), Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Thực Phẩm Bổ Sung) Văn Phòng 02 Long Biên, Trưởng Phòng Marketing Ngành Hàng Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe (Văn Phòng 02 Hà Đông), Kỹ Thuật Viên Trị Liệu Y Học Cổ Truyền, Dưỡng Sinh Đông Y (Văn Phòng Hà Đông) hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển ngay. Nhấp vào để xem thông tin và nộp đơn miễn phí.

Hành trang cùng ứng viên tìm Nhân sự chất lượng, trang web timviec365.vn xin trân trọng giới thiệu đến bạn danh sách top Nhân sự mà AI365 đã lựa chọn và đề xuất. Hãy xem qua và tìm hiểu chi tiết về danh sách các công việc Nhân sự, để nhanh chóng chinh phục mục tiêu nghề nghiệp tại các doanh nghiệp sôi động, chuyên nghiệp trong tình hình suy thoái kinh tế.

Tìm việc tại timviec365.vn ngay để nhanh chóng tiếp cận công việc như ý

+Hỗ trợ cho ứng viên tạo hồ sơ một cách nhanh chóng và tải về mà không tốn phí

Khi nhiều công ty đang giảm việc, khả năng tiếp cận cơ hội việc làm có mức lương cao trở nên hạn chế với ứng viên, đặc biệt là khi kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cùng việc chuẩn bị hồ sơ xin việc của bạn không được đánh giá cao. Trong tình huống này, timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng từ nhà thông qua tính năng tạo hồ sơ và nộp đơn trực tuyến. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị hồ sơ và gửi CV theo cách truyền thống, bây giờ ứng viên chỉ cần truy cập trang web để tạo CV trong vòng 3 phút và nộp đơn mà không tốn phí, với sự hỗ trợ của máy tính hoặc điện thoại thông minh. Chung rõ ràng rằng quy trình tìm kiếm việc làm đã được rút ngắn về tối đa để giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong việc tìm kiếm việc làm. Đặc biệt, trang tạo CV trực tuyến thuận tiện của timviec365.vn cho phép ứng viên lựa chọn kiểu mẫu CV phù hợp theo nhiều phong cách và ngôn ngữ khác nhau, và tải về hoàn toàn miễn phí.

+ Hỗ trợ ứng viên truy cập được các thông tin tuyển dụng chất lượng từ các công ty hàng đầu

Trong vòng 8 năm qua, timviec365.vn đã hỗ trợ và kết nối với hơn 600,000 đơn vị tuyển dụng uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi tự tin cung cấp cho ứng viên những thông tin về Việc làm Nhân sự chất lượng nhất trên thị trường. Mỗi tin tuyển dụng được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi xuất hiện trên trang web, giúp các ứng viên tiếp cận với các vị trí công việc phù hợp từ các công ty hàng đầu, với mức lương, quyền lợi và hợp đồng được đảm bảo. Chúng tôi cập nhật liên tục các tin mới để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm Nhân sự và cung cấp gợi ý về công việc phù hợp để ứng viên tham khảo và nộp đơn.

+ Dễ dàng liên kết với người tuyển dụng

Dễ dàng thông qua tính năng chat365, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng để thảo luận về chi tiết công việc, nhận biên bản mô tả công việc miễn phí và nộp ứng tuyển trực tuyến qua chat mà không cần phải gửi hồ sơ, tiết kiệm thời gian di chuyển đến vị trí phỏng vấn và đợi phản hồi như trước đây. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo, hồ sơ ứng viên phù hợp sẽ được tự động phân tích và gửi đến nhà tuyển dụng phù hợp. Từ đó, nhà tuyển dụng có khả năng liên hệ với ứng viên dựa trên thông tin trong hồ sơ để mời phỏng vấn.

Truy cập trang timviec365.vn để dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm trong lĩnh vực Nhân sự đáng tin cậy nhất. Hãy tạo và tải CV ngay để nhận thông tin tuyển dụng hàng đầu và ứng tuyển miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng