Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Nhân Viên Kinh Doanh Online Ngành Hàng Thực Phẩm (Lương Cứng Hoa Hồng Cao)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: kinh doanh online

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 3059

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Lĩnh vực: kinh doanh online

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 3059

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu tuyển dụng lao động trở nên cấp thiết, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, làm cho việc sử dụng các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc và các doanh nghiệp muốn tuyển dụng nhân tài. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm Việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng, hãy xem thông tin tuyển dụng Việc làm Nhân viên kinh doanh nhanh chóng trên trang web của Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy thêm 10 công việc Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Lương 09 - 23 Triệu), Nhân Viên Kinh Doanh Online Ngành Hàng Thực Phẩm (Lương Cứng Hoa Hồng Cao), Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự (Văn Phòng Nam Từ Liêm), Quản Lý Trung Tâm Y Học Cổ Truyền (Chi Nhánh Nam Định, Thái Bình), Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền (Giảng Dạy Và Thực Hiện) TT Hà Dông, Nhân Viên Tuyển Dụng (Trên 1 Năm Kinh Nghiệm) Văn phòng Đống Đa, Giám Đốc Dự Án Xây Dựng Dân Dụng (Thu Nhập 3000 Usd - 5000 Usd Tháng), Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Thực Phẩm Bổ Sung) Văn Phòng 02 Long Biên, Trưởng Phòng Marketing Ngành Hàng Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe (Văn Phòng 02 Hà Đông), Kỹ Thuật Viên Trị Liệu Y Học Cổ Truyền, Dưỡng Sinh Đông Y (Văn Phòng Hà Đông) mới lạ và hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và nhanh chóng nộp hồ sơ.

Đối với các ứng viên không đáp ứng yêu cầu của các công việc được đăng, bạn có thể xem thêm Nhân viên kinh doanh mới nhất trong danh sách bên dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Là đối tác của hơn 600,000 doanh nghiệp ở mọi quy mô trên khắp đất nước, timviec365.vn mang đến cho người tìm việc một nguồn việc làm Nhân viên kinh doanh chất lượng không có giới hạn và luôn được cập nhật hàng ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng khám phá các cơ hội việc làm bán hàng phù hợp trên trang chủ của trang web hoặc thông qua việc tìm kiếm theo ngành, từ khóa. Được biết đến như một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu, tất cả các tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm duyệt cẩn thận về nội dung, xác thực thông tin về công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành một ứng viên trên trang web timviec365.vn, người tìm việc sẽ được hỗ trợ đặc biệt từ việc tạo hồ sơ xin việc. Timviec365.vn cung cấp một công cụ tạo CV đẹp và có thể tải về miễn phí. Tại đây, ứng viên Việc làm Nhân viên kinh doanh được hướng dẫn cách tạo CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch đẹp với nội dung chuyên nghiệp, và có thể tạo miễn phí ở 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, và Việt. Người ứng viên có thể sử dụng CV vừa tạo để ứng tuyển miễn phí cho các vị trí việc làm Nhân viên kinh doanh được đề xuất trên trang web hoặc tải về. Khi gặp vấn đề cần được giải đáp hoặc có thắc mắc, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline, hoặc hệ thống chat365 để nhận hỗ trợ ngay tức thì sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Website Timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tự kết nối với nhà tuyển dụng thông qua phần mềm chat365. Người tìm việc có thể trao đổi thông tin, gửi tin nhắn, hình ảnh, và voice chat để thể hiện ý muốn trong tìm việc hoặc tìm hiểu về công việc đang được tuyển người.

Truy cập ngay trang web timviec365.vn để cập nhật thông tin việc làm Nhân viên kinh doanh mới nhất, đáng tin cậy nhất và nhanh chóng ứng tuyển miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng