Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Đang cập nhật

lĩnh vực hoạt động
Lĩnh vực: Công ty môi trường Công ty xây dựng Công ty bất động sản

Mô tả công ty

Công ty cổ phần công nghiệp môi trường Châu Á (ASENCO JSC.,) được thành lập ngày 22 tháng 06 năm 2005, Giấy phép kinh doanh được sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp số 0101021021, tiền thân là Công ty TNHH thương mại và kỹ thuật môi trường Châu Á.

Với nền tảng vững chắc về Kỹ thuật và Công nghệ của các Chuyên gia, Ban cố vấn và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, ASENCO JSC., ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình, xây dựng được lòng tin của khách hàng qua từng sản phẩm và các dịch vụ đã cung cấp.

Mục tiêu của ASENCO JSC., là cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, các giải pháp và dịch vụ toàn diện, tối ưu trong lĩnh vực (ngành) công nghiệp môi trường như sau:

- Tư vấn về các thủ tục và pháp lý trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

- Tư vấn và triển khai các giải pháp hữu ích trong lĩnh vực cấp, thoát nước và xử lý môi trường.

- Tổng thầu xây dựng các công trình xử lý nước sạch sinh hoạt, nước sạch công nghiệp.

- Tổng thầu xây dựng các công trình xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp.

- Tổng thầu xây dựng các công trình xử lý khí thải, khói thải, bụi công nghiệp, hơi dung môi, mùi.

- Tổng thầu xây dựng các công trình xử lý rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp, rác thải nguy hại.

- Tổng thầu xây dựng các công trình cấp nước, thoát nước, thủy lợi, tưới tiêu.

- Hợp tác trong nước và quốc tế về xử lý nước và bảo vệ môi trường.

ASENCO JSC., cam kết đồng hành cùng các tổ chức, khách hàng và đối tác về lĩnh vực bảo vệ môi trường trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường Tuyển Dụng

KẾ TOÁN TRƯỞNG (LÀM VIỆC TẠI ĐÔNG ANH)

Trưởng Phòng
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tổ chức điều hành công tác kế toán theo đúng các qui định của pháp luật và các văn bản quy định của Công ty.
- Cập nhật nhanh chóng và chính xác kịp thời về Luật thuế TNDN, GTGT…
- Có kinh nghiệm tính giá thành sản xuất.
- Lập kế hoạch tài chính theo quý, năm
- Dự trù ngân quỹ, dự báo và phân tích tình hình tài chính.
- Lập cáo báo cáo Tài chính kế toán, báo cáo Thuế theo đúng chuẩn mực, đúng thời gian quy định.
- Xây dựng và có quan hệ tốt với cơ quan thuế địa phương...
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Làm việc tại Văn phòng Điều hành: Đông Anh, Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kinh Doanh Lĩnh vực Môi trường tại Thái Nguyên

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềChăm sóc khách hàng, Môi trường - Xử lý chất thải, Nhân viên kinh doanh
địa điểmThái Nguyên
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Triển khai từng nhiệm vụ được quy định cụ thể trong Quy trình bán hàng của Phòng kinh doanh (11 nhiệm vụ). Trong đó đặc biệt chú trọng công tác thu hồi công nợ khách hàng đúng hạn.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong công tác vận chuyển, thu gom, xử lý, công nợ, chứng từ… để tối ưu hóa nghiệp vụ xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
Nắm bắt giá cả, chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh hoặc đặc tính khu vực thị trường mình quản lý nhằm tham mưu kịp thời cho Ban Giám đốc điều chỉnh khi cần thiết.
Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước phục vụ công tác kinh doanh.
Mở rộng độ phủ khách hàng thuộc địa bàn quản lý sao cho hiệu quả nhất.
Lưu trữ thông tin khách hàng, các chứng từ bán hàng một cách khoa học và hệ thống.
Được tham gia đào tạo nội bộ định kỳ chuyên môn và nghiệp vụ phục vụ công tác bán hàng hoặc theo chương trình của các tổ chức có uy tín khác.
Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty.
Xem chi tiết

Kế Toán Tổng Hợp (Tại Hoài Đức - Hà Nội)

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Quản lý mảng tài chính- kế toán của doanh nghiệp
- Hạch toán, theo dõi các nghiệp vụ kế toán phát sinh trong hoạt động của Công ty trên cơ sở tuân thủ các chuẩn mực kế toán và các quy định về lĩnh vực tài chính kế toán.
- Lập các báo cáo Thuế, Báo cáo tài chính theo quy định của Nhà nước và Công ty.
- Quản lý, kiểm tra quản lý sổ sách trong mọi lĩnh vực kế toán: bảng lương, giấy báo thu, nợ phải trả, tài sản cố định, hàng tồn kho và các hoạt động hỗ trợ khác.
- Theo dõi việc lưu chuyển hàng hóa nhập về. Cùng với bộ phận bán hàng theo dõi và luân chuyển hàng hóa đến các cửa hàng.
- Chuẩn bị báo cáo dự đoán tài chính hàng tháng bao gồm báo cáo lãi lỗ, bảng cân đối tài chính, phân tích chi phí… .
- Tổ chức, quản lý và theo dõi các khoản nợ phải trả, các khoản phải thu
- Làm việc với cơ quan thuế, những cơ quan chức năng khác, công ty kiểm toán ngân hàng và đối tác trong phạm vi được ủy quyền.
- Quản lý, điều hành, phân công nhiệm vụ cho đội ngũ kế toán đảm bảo tiến độ công việc theo kế hoạch. Tổ chức đào tạo, cập nhật kiến thức về thuế, kế toán cho kế toán viên.
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Kinh Doanh (Lĩnh Vực Môi Trường - Xử Lý Chất Thải)

Trưởng Phòng
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhNam
ngành nghềMôi trường - Xử lý chất thải, Quản lý điều hành, Quản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh, tiếp cận thị trường.
• Lập, tổ chức triển khai và quản lý các kế hoạch/hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật môi trường Việt Nam
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
• Xây dựng mô hình tổ chức của bộ máy doanh theo từng giai đoạn phát triển của công ty mẹ và các đơn vị thành viên.
• Dự thảo, đề xuất các chính sách cung cấp dịch vụ xử lý chất thải nguy hại (giá, công nợ, chiết khấu, dịch vụ bán hàng, …) phù hợp với từng thời kỳ và loại mã sản phẩm/dịch vụ và tổ chức thực hiện khi đã được phê duyệt.
• Kiểm soát và phê duyệt kế hoạch kinh doanh, các hợp đồng cung cấp dịch vụ xử lý chất thải trong phạm vi được phân quyền.
• Xây dựng và kiểm soát các quy trình: quy trình chào hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng,…
• Chịu trách nhiệm tổ chức công tác chăm sóc khách hàng, đánh giá và phân loại khách hàng, xây dựng các chính sách hỗ trợ và duy trì khách hàng, …
• Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng trong phạm vi được phân quyền.
• Tham gia tuyển dụng các vị trí thuộc bộ máy kinh doanh của công ty và các đơn vị thành viên
• Đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho các hoạt động của Phòng Kinh doanh
• Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty
• Đánh giá nhân viên dưới quyền
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype