Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền (Giảng Dạy Và Thực Hiện) TT Hà Dông

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: 20 - 30 triệuVNĐ

Lượt xem: 3146

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Y tế - Dược

Mức lương: 20 - 30 triệuVNĐ

Lượt xem: 3146

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các platform tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc có thể tiếp cận dễ dàng hơn với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận với các cơ hội việc làm tốt, cơ hội phát triển cao ngay tại nhà chỉ trong vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - HR công nghệ chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thông qua việc áp dụng công nghệ là một trong những đại diện tiêu biểu nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là nguồn hỗ trợ quan trọng giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc như mong muốn, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Y tế - Dược. Là người hâm mộ trung thành của Y tế - Dược, hãy tham khảo ngay BÁC SĨ Y HỌC CỔ TRUYỀN (GIẢNG DẠY VÀ THỰC HIỆN) TT HÀ DÔNG tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường trên platform timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường, còn có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Lương 09 - 23 Triệu), Nhân Viên Kinh Doanh Online Ngành Hàng Thực Phẩm (Lương Cứng Hoa Hồng Cao), Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự (Văn Phòng Nam Từ Liêm), Quản Lý Trung Tâm Y Học Cổ Truyền (Chi Nhánh Nam Định, Thái Bình), Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền (Giảng Dạy Và Thực Hiện) TT Hà Dông, Nhân Viên Tuyển Dụng (Trên 1 Năm Kinh Nghiệm) Văn phòng Đống Đa, Giám Đốc Dự Án Xây Dựng Dân Dụng (Thu Nhập 3000 Usd - 5000 Usd Tháng), Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Thực Phẩm Bổ Sung) Văn Phòng 02 Long Biên, Trưởng Phòng Marketing Ngành Hàng Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe (Văn Phòng 02 Hà Đông), Kỹ Thuật Viên Trị Liệu Y Học Cổ Truyền, Dưỡng Sinh Đông Y (Văn Phòng Hà Đông) thú vị khác đang chờ đón và sẵn sàng cho bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các sự chọn trước đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách các cơ hội làm việc bán hàng mới nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi truy cập trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều vị trí làm việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Đây là những thông tin việc làm được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Y tế - Dược với nhiều lựa chọn đa dạng. Đáng chú ý, timviec365 đang dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên truy cập vào những công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Nhờ danh sách tin tuyển dụng được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

- Tạo hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí, đạt chuẩn chuyên gia.

Ngoài việc có cơ hội truy cập vào nhiều công việc chất lượng, người tìm việc trên trang web timviec365.vn cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp mắt và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một CV thật sự ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và form chuẩn cho ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, ứng viên trên timviec365.vn không chỉ nhận sự hỗ trợ hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để trả lời các thắc mắc, mà còn có khả năng liên hệ trực tiếp với công ty tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn miễn phí hoàn toàn.

Do đó, timviec365.vn hoàn toàn là một trang web đáng tin cậy để giúp người tìm việc dễ dàng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV của bạn và nộp hồ sơ ngay để sớm có công việc lý tưởng trong tay.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng