Chịu trách nhiệm xây dựng các tài khoản mạng xã hội của công ty từ con số 0 (bao gồm nhưng không giới hạn ở FB, Instagram, TikTok, YouTube, v.v.), kết hợp với đặc điểm và sở thích của nhóm khách hàng mục tiêu để sáng tạo nội dung truyền thông hấp dẫn, đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội nhằm không ngừng mở rộng số lượng người theo dõi.
- Định kỳ lập kế hoạch hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, thông qua các hoạt động nội dung xuất sắc để nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và tích cực nuôi dưỡng người dùng trong cộng đồng riêng.
- Thu thập và phân tích xu hướng thị trường, theo dõi hoạt động của các đối thủ cạnh tranh, khai thác thị trường nóng, xây dựng chủ đề, lên kế hoạch và phát triển nội dung sáng tạo, đồng thời nâng cao mức độ quan tâm và độ gắn bó của khách hàng trong nước.
- Phối hợp với các phòng ban khác để thúc đẩy việc thực hiện các chiến lược truyền thông tổng thể.
- Quản lý cộng đồng trực tuyến, trả lời câu hỏi của người hâm mộ và tương tác với những người theo dõi, duy trì hình ảnh tích cực cho thương hiệu.
Chia sẻ
Bình luận