- Tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm thẻ của Ngân hàng VIB thông qua hệ thống tổng đài (Call center).
- Ghi chú lại thông tin cần thiết và chuyển bộ phận liên quan những trường hợp đặc biệt.
- Các công việc khác được yêu cầu từ quản lý trực tiếp
KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG, KHÔNG GỌI CHÀO MỜI SẢN PHẨM.
Thời gian làm việc: Ca xoay linh động
– Ca Xoay trong khung thời gian: 07h00 – 16h00; 08h00 - 17h00; 08h30 - 17h30; 09h00 - 18h00; 09h30 - 18h30; 13h00 – 22h00 (2 tuần hoặc 1 tháng sẽ đổi ca 1 lần).
*Ngoài ra: 1 tháng sẽ phải trực 1-2 ngày ca đêm (22h00 – 07h00)
Làm việc 6 ngày/ tuần; Off bất kỳ 1 ngày trong tuần.
Chia sẻ
Bình luận