1. Nhận chỉ tiêu từ cấp trên và hoàn thành chỉ tiêu được giao.
2. Gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường, thị phần.
3. Tìm kiếm và cập nhật thông tin thị trường cơ hội kinh doanh.
4. Giới thiệu dịch vụ, am hiểu và giải thích nghiệp vụ thực hiện cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
5. Tiếp khách hàng tại hiện trường kho, cảng phục vụ cho công việc.
6. Thương lượng đàm phán, chốt ký hợp đồng dịch vụ cảng, kho cảng và các dịch vụ khác về cho công ty.
7. Tìm kiếm, mở rộng và phát triển dịch vụ mới, khách hàng mới.
8. Duy trì khách hàng đã ký hợp đồng, phát triển sản lượng và dịch vụ mới, hàng hoá mới.
9. Xây dựng phương án kế hoạch kinh doanh cho khách hang/lô hàng trình xem xét phê duyệt.
10. Tham gia họp, các sự kiện, tiếp khách.
11. Kiểm tra hợp đồng, văn bản liên quan trước khi trình quản lý.
12. Phối hợp tốt với bộ phận Chứng từ và nhân viên CSKH trong công tác triển khai thực hiện dịch vụ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
13. Hỗ trợ hướng dẫn nhân viên mới.
Chia sẻ
Bình luận