Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Gcenter

NHÂN VIÊN MARKETING GAME

Từ 2.000 VNĐ - Đến 3.000 VNĐ

Hà Nội

Gcenter

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Digital Marketing

Mức lương: Từ 2.000 USD Đến 3.000 USDUSD

Lượt xem: 4095

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 2.000 VNĐ - Đến 3.000 VNĐ

Hà Nội

Gcenter

Ngành nghề:Marketing - PR

Lĩnh vực: Digital Marketing

Mức lương: Từ 2.000 USD Đến 3.000 USDUSD

Lượt xem: 4095

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Từ năm 2016, sau hơn 10 năm hoạt động, phát triển và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến các sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, từ đó nâng cao trải nghiệm của nhân viên và phát triển nhân tài. Timviec365.vn – một cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và các nhà tuyển dụng uy tín, cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong các ngành nghề hot như bán hàng, kinh doanh, với sự hỗ trợ từ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm vị trí công việc Marketing - PR với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN MARKETING GAME tại Gcenter trên Timviec365.vn chính là lựa chọn không thể phớt lờ. Bên cạnh đó, còn có tới 2 vị trí công việc NHÂN VIÊN MARKETING GAME, Lập trình viên khác tại Gcenter đang chờ đón bạn khám phá.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng việc làm hot từ các công ty hàng đầu như Việc làm Gcenter. Đặc biệt, với việc làm Gcenter, ứng viên có thể xem ngay các vị trí việc làm trong ngành bán hàng và lựa chọn công việc phù hợp nhất để nộp đơn.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Dễ dàng tìm việc nhanh chóng thông qua việc liên kết với nhà tuyển dụng đáng tin cậy.

Dưới sự thành công từng bước xây dựng thương hiệu hàng đầu về công nghệ nhân sự tại Việt Nam, trang web timviec365.vn đã tạo ra một nền tảng mạnh mẽ thông qua việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, để giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm và kết nối với các doanh nghiệp uy tín. Tại đây, người tìm việc có thể tiếp cận với danh sách việc làm đa dạng, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là với các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn như bán hàng. Ngoài ra, trang web cũng chia sẻ kiến thức phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để giúp những người tìm việc làm thuận lợi trong việc tiếp cận cơ hội nghề nghiệp phù hợp.

+ Tạo hồ sơ xin việc không tính phí và nộp hồ sơ tự động một cách nhanh chóng

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tạo CV online nhanh chóng chỉ trong vòng 3 phút. Nền tảng này cung cấp hơn 3500 mẫu CV đa dạng, giúp ứng viên Gcenter dễ dàng chọn lựa mẫu CV phù hợp nhất với bố cục và nội dung chuẩn. CV đã tạo có thể được tải về miễn phí và sử dụng cho việc ứng tuyển trực tuyến trên trang web. Điều đặc biệt, công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp hệ thống tiếp nhận và phân tích CV một cách tỉ mỉ, sau đó gửi hồ sơ đến nhà tuyển dụng cần tuyển nhân sự. Nhà tuyển dụng sẽ nhận thông báo qua Chat hoặc email và có thể tiến hành liên hệ với ứng viên để mời phỏng vấn.

- Luôn ở bên để giúp đỡ, không phân biệt thời gian và địa điểm

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, trang web timviec365.vn cam đoan sẽ hỗ trợ ứng viên với mọi thắc mắc liên quan đến hồ sơ, tìm việc và trả lời câu hỏi suốt 24/24, bao gồm cả các ngày nghỉ, kể cả ngày Tết.

Với những công cụ hữu ích, timviec365.vn thật sự sẽ là trợ thủ đắc lực giúp ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Nhanh chóng tạo CV và khám phá các cơ hội việc làm tại Gcenter với lợi ích tốt nhất.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng