Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên bán hàng online

Công ty cổ phần Phong Liên

Lượt xem: 10989 | Ngày cập nhật: 21/10/2021(3 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Quận huyện tuyển dụng: Quận Hoàng Mai

Địa điểm tuyển dụng: số 25/85 Lĩnh Nam Hoàng Mai Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 10 - 15 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng Marketing - PR Nhân viên kinh doanh

- Lĩnh vực: Nhân Viên Sale Online

Mô tả công việc

- Ký nhận và hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao.
- Trực tiếp thực hiện việc bán hàng tới khách hàng
• Tư vấn về sản phẩm, giá của sản phẩm;
• Tư vấn về các chương trình khuyến mãi đang chạy
• Chốt đơn hàng;
• Trao đổi với khách hàng về phương thức vận chuyển, thanh toán, lắp đặt, bảo hành, đổi trả ….
- Tư vấn bán hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Liên tục kiểm tra và phản hồi email, Web, Facebook, Skype, Zalo,.. để giải đáp, tư vấn cách sử dụng, tiện ích mà SP mang lại một cách nhanh nhất.
- Theo sát tiến độ đơn hàng kể từ khi lên đơn đến khi khách hàng nhận được hàng. Luôn chủ động liên hệ đàm phán với khách hàng.
- Liên hệ/ phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xử lý phát sinh đơn hàng: giao nhận, lắp đặt, bảo hành, kế toán, kinh doanh …
- Thường xuyên check tồn kho trên hệ thống và với BP Kho để biết tình trạng hàng
- Hiểu và nắm rõ chương trình khuyến mại đang chạy, lấy đó làm công cụ để tư vấn cho khách hàng.
- Thường xuyên kiểm tra tình trạng hàng, hình ảnh, thông số kỹ thuật, giá, của nhóm hàng phụ trách … trên Web. Đảm bảo thông tin về hàng hóa, hình ảnh sản phẩm đầy đủ, đẹp, rõ ràng, chính xác.
- Kết hợp với Marketing Online cập nhật thông tin về sản phẩm mới lên website.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
2. Chuyên môn: Kinh doanh, Kỹ thuật, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh ngiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Kiến thức:
- Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh và marketing
- Có kiến thức cơ bản về bán hàng online, chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về thị trường hàng máy công cụ cầm tay
5. Kỹ năng/khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook, internet…);
- Kỹ năng lắng nghe;
- Kỹ năng truyền tải thông tin;
- Khả năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Khả năng làm việc dưới áp lực.
6. Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, năng động, xử lý tình huống linh hoạt;
- Thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;
- Tâm huyết, có tinh thần trách nhiệm cao.
7. Yêu cầu khác: Sức khoẻ Tốt

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Mức lương cứng 6-7 triệu đồng + 780.000đ (ăn trưa) + thưởng Doanh số
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype