Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Nhân viên Sale Admin

Công Ty Cổ Phần Phong Liên

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: 5 - 7 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 285

Ngày cập nhật: 19/06/2019
(9 tháng trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Chăm sóc khách hàng Hành chính - Văn phòng Marketing-PR

Mô tả công việc

- Làm việc tại văn phòng công ty, nghe điện thoại khách hàng gọi đến để tư vấn sản phẩm, làm đơn hàng trên phần mềm bán hàng.
- Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu chương trình khuyến mại, giảm giá, hạn mức công nợ… cho khách hàng.
-Thực hiện công việc chăm sóc các khách hàng hiện có của công ty, khách hàng quan tâm đến sản phẩm công ty qua điện thoại.
-Theo dõi tình hình doanh số, công nợ… của từng khách hàng/tỉnh/khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.
-Kết hợp với bộ phận marketing đề xuất chiến lược tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm đến từng đối tượng khách hàng theo yêu cầu của Vùng/Phòng Kinh doanh, như gọi điện thoại, gửi e-mail...liệt kê các đối tượng khách hàng để mời chào và giới thiệu sản phẩm.
-Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng… theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng…
- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận theo quy định của công ty.
-Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

-Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp, kinh tế, thương mại, công nghệ thông tin, kỹ thuật, điện, cơ khí…
-Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng một trong các mặt hàng trong lĩnh vực máy móc, dụng cụ cầm tay, máy nông nghiệp, lâm nghiệp, hàng điện máy, điện thoại, điện tử, hàng gia dụng…
-Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó, năng động, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
-Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…), ưu tiên biết về các phần mềm bán hàng.

Quyền lợi được hưởng

-Lương cứng từ 6-8 triệu tùy theo năng lực + 650.000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu và cơ chế của công ty ) + công tác phí theo quy định của công ty
-Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện
-Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
-Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN…
-Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động, được tham gia team-building, du lịch trong nước và nước ngoài.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Địa chỉ: Số 25/85 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype