Tiếp nhận và xử lý các vấn đề , khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc của khách hàng.
Xử lý các cuộc gọi là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng tối ưu cho doanh nghiệp và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng đó
- Thành thạo tin học văn phòng (Cứng Excel và Power Point) để xây dựng báo cáo gửi khách hàng.
- Thành thạo tiếng Anh để dịch thuật văn bản có liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, sử dụng thành thạo hệ thống SOP, CRM ( không có kinh nghiệm CTY sẽ đạo)
- Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng và quản trị rủi ro trong vận hành
Chia sẻ
Bình luận