MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng
Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ giặt giày, giặt hấp, vệ sinh phù hợp dựa theo nhu cầu của khách.
Nhiệt tình tư vấn, giới thiệu dịch vụ & chốt đơn hàng trên các kênh giao tiếp của Công ty (Facebook, Zalo,...)
Giao đồ sạch cho khách hàng hoặc bộ phận giao nhận. Kiểm tra, đảm bảo chất lượng & số lượng đồ trước khi giao.
Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, nhanh chóng chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng để hỗ trợ nhanh chóng.
Các công việc vận hành tại cửa hàng:
Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
THỜI GIAN LÀM VIỆC & MỨC LƯƠNG
Lương: 20,000VND / giờ + Hỗ trợ di chuyển hàng tháng
Thời gian làm việc: đăng ký ca cố định:
Ca 1: 7h - 15h
Ca 2: 14h - 22h
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Địa điểm làm việc Có thể đăng ký 1 trong các địa điểm sau:
1459 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
18A/71 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường DaKao, Quận 1, TPHCM
13C1 Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TpHCM
Địa điểm training 1 tuần đầu tiên: 1459 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TPHCM
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc đang là sinh viên Cao đẳng, Đại học
Năng động, có tư duy dịch vụ, bán hàng, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Kỹ năng lắng nghe chủ động, nhận biết tốt nhu cầu của khách hàng, linh hoạt xử lý vấn đề.
Trung thực, cẩn thận, chú tâm tới chi tiết; có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
Sử dụng tốt các công cụ Word, Excel, Google Drive.
Có thể giao tiếp bằng Tiếng anh là một lợi thế (Có giao tiếp với khách hàng nước ngoài)
Ưu tiên ứng viên có laptop
QUYỀN LỢI
Xem xét review lương theo năng lực 3 tháng/ lần
Thưởng gắn bó sau 1, 3, 6, 12 tháng làm việc
Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác....
Chia sẻ
Bình luận