*Mục tiêu chung của Phòng CSKH là đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, duy trì sự trung thành và góp phần tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.
CÔNG VIỆC CHÍNH:
- Hỗ trợ và tư vấn khách hàng
+ Giải đáp thắc mắc của khách hàng Mỹ qua email về sản phẩm, chính sách bán hàng, phương thức thanh toán, vận chuyển và trạng thái đơn hàng.
+ Cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng và hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
+ Hướng dẫn khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền.
- Quản lý và xử lý khiếu nại
+ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình của công ty.
+ Phối hợp với bộ phận Fulfillment để xác minh và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
+ Đưa ra các giải pháp hợp lý nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và lợi ích của công ty."
- Phối hợp với các bộ phận liên quan
+ Làm việc với bộ phận Fulfillment để cập nhật trạng thái đơn hàng và đảm bảo giao hàng đúng hạn.
+ Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc tiếp nhận phản hồi khách hàng và đóng góp ý kiến để cải thiện dịch vụ.
+ Phối hợp với các team nội bộ để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất."
- Tìm hiểu kỹ về các sản phẩm để tư vấn chính xác và phù hợp với nhu cầu khách hàng và cập nhật các chính sách bán hàng, đổi trả, bảo hành để đảm bảo tư vấn đúng thông tin.
- Báo cáo các vấn đề thường gặp của khách hàng và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu quy trình CSKH.
- Hỗ trợ các hoạt động CSKH khác khi cần thiết, tham gia đào tạo, nâng cao kỹ năng và cải thiện quy trình làm việc.
Chia sẻ
Bình luận