Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế Xiang Cheng Hai ( Việt Nam )·

nhân viên chăm sóc khách hàng và xử lý chứng từ logistics

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế Xiang Cheng Hai ( Việt Nam )·

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3183

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 12.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế Xiang Cheng Hai ( Việt Nam )·

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Mức lương: Từ 12.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3183

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc tiếp cận vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu đáng thương của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc trực tuyến phát triển mạnh, việc tìm kiếm việc làm phù hợp đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop. Điều này giúp ứng viên tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong những ngành nghề "hot" mà các doanh nghiệp đang rất quan tâm, với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như trong ngành làm Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế Xiang Cheng Hai ( Việt Nam )·.

Bạn muốn tìm kiếm một vị trí tốt tại Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế Xiang Cheng Hai ( Việt Nam )·, hãy xem NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ XỬ LÝ CHỨNG TỪ LOGISTICS tại Công Ty TNHH Chuỗi Cung Ứng Quốc Tế Xiang Cheng Hai ( Việt Nam )· trên timviec365 ngay. Tại đây, có thêm 2 cơ hội mới nhân viên kế toán nội bộ, nhân viên chăm sóc khách hàng và xử lý chứng từ logistics hấp dẫn đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Ngoài ra, người tìm việc có thể mở rộng khả năng tiếp cận các cơ hội việc làm mong muốn bằng cách truy cập vào danh sách việc làm Xuất - nhập khẩu phổ biến nhất, với mức lương cao nhất trên khắp đất nước để có cơ hội tốt nhất cho mình ở đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Hỗ trợ ứng viên tìm hiểu thông tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng.

Xếp đầu bảng trong danh sách các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều công ty và tập đoàn uy tín khi muốn đăng tuyển. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn tổng hợp tin tuyển dụng đa dạng và chất lượng trên mọi ngành nghề trong cả nước, bao gồm cả tuyển dụng Việc làm Xuất - nhập khẩu. Các tin đăng được cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành và trang tỉnh thành, giúp ứng viên dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp khi tìm kiếm bằng từ khóa.

+Chủ đề công việc mới, việc phù hợp thông qua đề xuất thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc tiếp cận đa dạng tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên Việc làm Xuất - nhập khẩu và các lĩnh vực khác cũng có thể tìm việc phù hợp thông qua gợi ý từ AI365. AI365 sẽ phân tích và lọc ra những tin tuyển dụng phù hợp nhất dựa trên hồ sơ của ứng viên để gửi đến họ. Nhờ đó, ứng viên có cơ hội tiếp cận với các tin tuyển dụng chất lượng và có thể nộp đơn hoặc liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Để trở thành ứng viên trên timvie365.vn, các ứng viên tìm việc trong lĩnh vực Xuất - nhập khẩu sẽ nhận được sự hỗ trợ từ việc tạo CV đến quy trình ứng tuyển cùng việc giải đáp thắc mắc về việc tìm kiếm công việc. Platform timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí với nhiều mẫu đẹp và phong cách đa dạng cho ứng viên. Đồng thời, họ có thể tạo CV một cách dễ dàng theo hướng dẫn trên trang web thay vì phải tự nghĩ ra bố cục và nội dung của CV. Sau khi hoàn thiện, họ có thể tải CV về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí việc làm. Nếu cần, ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để giải đáp thắc mắc khi cần.

Trên trang web timviec365.vn, ứng viên có thể khám phá những cơ hội việc làm tốt nhất với mức lương và phúc lợi hấp dẫn tại các công ty đáng tin cậy trong nước, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường trẻ trung và sôi động. Hãy nhanh chóng tạo hồ sơ để có cơ hội tìm kiếm việc làm hiệu quả.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng