MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Cong việc Hành chính:
- Quản lý toàn bộ công tác hành chính của Công ty, hỗ trợ các thủ tục cho phòng XNK khi có yêu cầu.
- Quản lý con dấu, đóng dấu.
- Quản lý cấp, phát và thu hồi đồng phục, đề xuất hủy, may mới theo nhu cầu công việc và tình hình thực tế.
- Thực hiện việc mua sắp và cấp phát VPP, trang thiết bị văn phòng : Dựa theo đề xuất VPP các bộ phận và định mức sử dụng VPP…
- Làm tạm ứng, thanh toán các khoản chi phí hành chính như: Điện, nước, phí dịch vụ, phí vệ sinh, phí trông giữ xe, điện thoại…
- Chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị trà, nước cho Ban giám đốc và khách công ty
2. Công việc Nhân sự:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, xây dựng, triển khai kế hoạch tuyển dụng khi có yêu cầu hàng tháng/quý/năm;
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ các ứng viên tiềm năng và sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo quyết định tuyển dụng đối với ứng viên đạt yêu cầu;
- Đánh giá phỏng vấn, hội nhập nhân viên mới
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của Công ty;
- Các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới và các nghiệp vụ chuyên môn khác theo yêu cầu.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn công ty, sắp xếp hồ sơ một cách khoa học và hợp lý.
- Thực hiện chấm công, tổng hợp công, tính lương theo đúng thời gian quy định.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động Công ty .
- Soạn thảo HĐLĐ, các văn bản khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ trong Công ty như: Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, các hoạt thăm hỏi CBCNV….
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
1. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế lao động hoặc chuyên ngành liên quan...;
2. Có tối thiểu 3 năm làm công tác HCNS; ưu tiên ứng viên có thế mạnh về tuyển dụng nhân sự
3. Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
4. Thành thạo tin học văn phòng (Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint, Internet search web)
5. Kỹ năng giao tiếp tốt
6. Biết sắp xếp và xử lý công việc một cách khoa học
7. Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, khả năng thích ứng với công việc tốt
8. Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao
9. Sẵn sàng hỗ trợ các BP khi cần
QUYỀN LỢI
1.
Mức lương: từ 10.000.000 đ – 13.000.000 (hoặc thỏa thuận tùy năng lực ứng viên)
2. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
3. Được tham gia các chuyến du lịch, thăm quan, teambuilding, ....;
4. Thưởng tháng lương thứ 13; Xét nâng lương 1 năm / lần
5. Cơ hội phát triển cao trong nghề nghiệp, phát triển khả năng của bản thân
6. Được tham gia các khóa đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn
Chia sẻ
Bình luận